(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 30/11, UBND TP Sầm Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết du lịch năm 2017; nhiệm vụ, giải pháp năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn phấn đấu đón 4 triệu lượt khách trong năm 2018

Chiều ngày 30/11, UBND TP Sầm Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết du lịch năm 2017; nhiệm vụ, giải pháp năm 2018.

Đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Chứng nhận và biểu tượng “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017” cho lãnh đạo TP Sầm Sơn.

Năm 2017, Sầm Sơn đã tổ chúc thành công Lễ kỷ niệm 110 năm du lịch với quy mô cấp tỉnh gắn với Lễ công bố Nghị quyết công nhận Sầm Sơn là thành phố trực thuộc tỉnh Thanh Hóa, tạo thuận lợi cho phát triển du lịch. Bên cạnh đó, hạ tầng du lịch Sầm Sơn tiếp tục được đầu tư, hoàn thiện; công tác tổ chức, quản lý kinh doanh dịch vụ du lịch có nhiều đổi mới theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả… Trong năm 2017, thành phố ước đón được 3,8 triệu lượt khách, đạt 90,5% kế hoạch, phục vụ 7,3 triệu ngày khách; doanh thu ước đạt 2.950 tỷ đồng.

Với những kết quả đạt được, tại lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017 do Bộ VH,TT&DL tổ chức, Sầm Sơn được công nhận là 1 trong 5 khu du lịch hấp dẫn nhất cả nước.

Năm 2018, TP Sầm Sơn tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động du lịch, tăng cường hiệu quả chất lượng dịch vụ du lịch. Phấn đấu trong năm 2018, đón được 4 triệu lượt khách, phục vụ 7,5 triệu ngày khách, doanh thu ước đạt 3.100 tỷ đồng.

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Sầm Sơn đạt được trong công tác phát triển du lịch. Đồng thời nhấn mạnh việc Sầm Sơn đang đứng trước nhiều thời cơ thuận lợi cho phát triển du lịch.

Đồng chí đề nghị thành phố tiếp tục phát huy tinh thần cùng đồng hành của cả hệ thống chính trị với cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, nhằm tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa cho du lịch; nâng cao giá trị và sức hấp dẫn cho các sản phẩm du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng biển; cải thiện và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ du lịch; chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực nhằm xây dựng tính chuyên nghiệp cho du lịch Sầm Sơn;…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ngành cấp tỉnh phối hợp chặt chẽ với thành phố Sầm Sơn trong công tác xúc tiến, quảng bá và thu hút đầu tư du lịch; kết nối Sầm Sơn với các tour, tuyến du lịch trong và ngoài tỉnh, nhằm thu hút đông đảo khách trong nước và quốc tế về với Sầm Sơn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn trao Chứng nhận và biểu tượng “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017” của Bộ VH,TT&DL cho lãnh đạo TP Sầm Sơn. Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cũng đã tặng Giấy khen cho 26 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động du lịch năm 2017.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]