(vhds.baothanhhoa.vn) - Du lịch hè chính là thời điểm lý tưởng nhất cho các bạn học sinh cũng như giáo viên nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài học tập và làm việc. Một chuyến du lịch hè để nghỉ dưỡng và mở rộng kiến thức tại các khu, điểm du lịch trong cả nước cùng gia đình và bạn bè thật sự rất ý nghĩa và đáng nhớ. Du lịch Xanh hân hạnh đồng hành cùng quý khách khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ hè 2019 một cách ý nghĩa nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Du lịch Xanh

Du lịch hè chính là thời điểm lý tưởng nhất cho các bạn học sinh cũng như giáo viên nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài học tập và làm việc. Một chuyến du lịch hè để nghỉ dưỡng và mở rộng kiến thức tại các khu, điểm du lịch trong cả nước cùng gia đình và bạn bè thật sự rất ý nghĩa và đáng nhớ. Du lịch Xanh hân hạnh đồng hành cùng quý khách khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ hè 2019 một cách ý nghĩa nhất.

Trong những năm qua, Du lịch Xanh tự hào là 1 trong những đơn vị lữ hành được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên cùng các thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tin tưởng, cùng đồng hành khám phá nhiều điểm đến trên mọi miền Tổ quốc.

Sau đây, du lịch Xanh xin trân trọng gửi tới quý khách hàng một vài gợi ý cho kỳ nghỉ sắp tới, với mức giá “siêu hấp dẫn” dành riêng cho nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên và giáo viên. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều chương trình tour hấp dẫn khác, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện của quý khách. Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!

Lịch trình tour

Thời gian

Thanh Hóa - Làng văn hóa các dân tộc - DTLS K9 - Thanh Hóa

1N

Thanh Hóa - Hà Nội - Lăng Bác - Bảo tàng Hồ Chí Minh - Văn miếu Quốc tử giám - Thanh Hóa

2N1Đ

Thanh Hóa - Đảo Ngọc Xanh - Ba Vì - Thanh Hóa

1 N

Thanh Hóa - Mộc Châu - Thanh Hóa

2N1Đ

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH XANH

Giám đốc: Lê Thị Hải (Hải Anh)

Địa chỉ: Số 91, Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa

Hotline: 0942.291.993 hoặc 0931.366.979

Website: dulichxanh.net.vn

Email: dulichxanhthanhhoa@gmail.com

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]