(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 12/5, tại TP Sầm Sơn, Hiệp hội Du lịch phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn về nghiệp vụ du lịch

(VH&ĐS) Sáng 12/5, tại TP Sầm Sơn, Hiệp hội Du lịch phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch năm 2017.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có 70 học viên đến từ các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng trong tỉnh. Tại lớp học này, các học viên được chuyên gia dự án EU và giảng viên Đại học Kinh Bắc trực tiếp giảng dạy với các chuyên đề về nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ buồng; chuyên đề về xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử văn minh du lịch

Lớp tập huấn lần này nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên và người lao động đang phục vụ trong các cơ sở kinh doanh du lịch và dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn lực gắn liền với uy tín và đẳng cấp của doanh nghiệp du lịch trong tỉnh. Sau khóa học, các học viên sẽ được Sở VH, TT & DL cấp chứng chỉ.

Lớp tập huấn sẽ kéo dài trong 4 ngày (từ 12- 15/5/2017).

Hoàng Việt Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]