(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (25/6), khách sạn Central (đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) tổ chức Lễ công bố quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có thêm một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao

(VH&ĐS) Chiều nay (25/6), khách sạn Central (đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) tổ chức Lễ công bố quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VH,TT&DL) gắn biển khách sạn Central đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VH,TT&DL); Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khách sạn Central được khai trương đi vào hoạt động từ tháng 1/2017. Với vị trí tọa lạc nằm ở trung tâm TP Thanh Hóa, cao 18 tầng, bao gồm 205 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng, đáp ứng nhu cầu du lịch, công tác và tổ chức hội nghị, hội thảo. Đây là khách sạn 5 sao thứ 2 của tỉnh Thanh Hóa và là khách sạn 5 sao thứ 109 của cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VH,TT&DL); Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chúc mừng kết quả đạt được của khách sạn Central. Đây là sản phẩm thu hút đầu tư, những ưu đãi mà tỉnh Thanh Hóa dành cho doanh nghiệp cũng như nỗ lực lớn của doanh nghiệp trong việc triển khai xây dựng đầu tư khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong thời gian ngắn. Điều này có hết sức ý nghĩa, sẽ đóng góp vào tiến trình để nâng cấp dần chất lượng dịch vụ, định hướng phát triển bền vững hoạt động du lịch.

Để giữ vững được vị thế của khách sạn 5 sao, các đồng chí đề nghị, khách sạn Central cần duy trì chất lượng dịch vụ chỉ có sự hài lòng của du khách mới mang lại uy tín cho doanh nghiệp, chỉ có uy tín mới định vị được thương hiệu; không ngừng tập trung đào tạo kỹ năng nghề cho nhân viên tất cả các bộ phận, cũng như năng lực quản trị của cả hệ thống, đầu tư một cách xứng đáng cho hoạt động maketting; tham gia hoạt động của ngành du lịch Việt Nam cũng như của tỉnh Thanh Hóa; quan tâm chăm lo việc làm, đời sống, thu nhập của người lao động, đảm bảo cho mỗi người lao động coi khách sạn là ngôi nhà của mình, gắn bó tích cực, hết lòng khách sạn. Thông qua hoạt động khách sạn đẩy mạnh kết nối du lịch, các tour du lịch, giới thiệu tiềm năng, điểm mạnh của tỉnh Thanh Hóa với bạn bè trong nước và quốc tế.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]