(vhds.baothanhhoa.vn) - Thanh Hoá vừa tổ chức đón đoàn khách du lịch gần 2.000 người đến từ Tổng Công ty May Bắc Giang, do Flamingo Redtours tổ chức. Đây là đoàn khách du lịch đông nhất từ trước tới nay đến Thanh Hoá dưới hình thức MICE (du lịch kết hợp sự kiện).

Thanh Hoá đón đoàn khách du lịch 2.000 người

Thanh Hoá vừa tổ chức đón đoàn khách du lịch gần 2.000 người đến từ Tổng Công ty May Bắc Giang, do Flamingo Redtours tổ chức. Đây là đoàn khách du lịch đông nhất từ trước tới nay đến Thanh Hoá dưới hình thức MICE (du lịch kết hợp sự kiện).

Thanh Hoá đón đoàn khách du lịch 2.000 người

Từ ngày 17 đến ngày 19-7, Flamingo Redtours phục vụ đoàn khách MICE (du lịch kết hợp sự kiện) trải nghiệm tour Lam Kinh - Sầm Sơn (3 ngày, 2 đêm) cho gần 2.000 khách đến từ Tổng Công ty May Bắc Giang. Chương trình của đoàn bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Trải nghiệm con đường huyền thoại “Đường mòn Hồ Chí Minh”; Lễ báo công dâng hương và tham quan tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh. Cùng với đó là các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện tại khu du lịch biển Sầm Sơn như: Dạ tiệc Gala Dinner; Chương trình teambuilding tại bãi biển…

Đây là đoàn khách MICE có số lượng đông nhất đến với Thanh Hoá từ trước đến nay, ngay khi đến Thanh Hóa, đoàn khách được Cảnh sát Giao thông dẫn đường với lộ trình: đường Hồ Chí Minh - Lam Kinh - Thành phố Sầm Sơn. Trong đó, diểm dừng chân đầu tiên trong hành trình của đoàn tham quan là khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh.

Phát biểu chào mừng đoàn khách MICE đến với Thanh Hoá, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Vương Thị Hải Yến cho biết: Sự kiện này khẳng định niềm tin của khách du lịch nói chung và của Tổng Công ty may Bắc Giang nói riêng khi chọn Thanh Hoá là điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt là khả năng cung ứng dịch vụ cùng lúc cho số lượng lớn khách du lịch của các khu, điểm du lịch tại Thanh Hoá.

Cùng với đó, hoạt động này còn là kết quả minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh Thanh Hoá trong việc xây dựng, hoàn thiện sản phẩm và kích cầu du lịch trong tình hình mới, đặc biệt là những chính sách hỗ trợ linh hoạt của tỉnh đối với các công ty lữ hành và đoàn khách MICE.

H.A


H.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]