(vhds.baothanhhoa.vn) - Cách thác Ma Hao, xã Trí Nang (Lang Chánh) chừng 4 km, là thác bảy tầng và vũng tắm Vua Lê. Vẻ đẹp của quần thể thác bảy tầng là độ cao hàng chục mét với các tầng nối tiếp nhau, gắn với câu chuyện Vua Lê cùng nghĩa quân Lam Sơn khi băng qua thác Ma Hao đã đến vị trí này để tắm giặt, nghỉ ngơi, hiện là điểm nhấn thu hút du khách du lịch khi đến với bản Năng Cát.

Thêm một điểm du lịch ở huyện Lang Chánh được khai thác

Cách thác Ma Hao, xã Trí Nang (Lang Chánh) chừng 4 km, là thác bảy tầng và vũng tắm Vua Lê. Vẻ đẹp của quần thể thác bảy tầng là độ cao hàng chục mét với các tầng nối tiếp nhau, gắn với câu chuyện Vua Lê cùng nghĩa quân Lam Sơn khi băng qua thác Ma Hao đã đến vị trí này để tắm giặt, nghỉ ngơi, hiện là điểm nhấn thu hút du khách du lịch khi đến với bản Năng Cát.

Thêm một điểm du lịch ở huyện Lang Chánh được khai thác

Thác bảy tầng nằm giữa lòng ngọn núi Pù Rinh, với dòng nước trong xanh, mát lạnh tựa như dải lụa trắng được chảy xuống trên độ cao trên 220 m. Thác được chia thành 7 tầng, mỗi tầng mang một nét đẹp và đặc trưng khác nhau. Đối với những người mê mạo hiểm, khám phá việc chinh phục ngọn thác được đánh giá gian nan và nhiều thử thách, sẽ tạo cho bạn những điều lý thú hấp dẫn. Những du khách thích cảm giác yên bình, sẽ được đắm mình dưới dòng nước trong mát ở chân thác. Đến đây, du khách như lạc vào chốn bồng lai, tiên cảnh, tận hưởng không gian trong lành cùng nét đẹp mộc mạc, nguyên sơ, khiến tâm hồn thêm thư thái.

Hiện nay, huyện Lang Chánh đang có giải pháp để khai thác có hiệu quả thác bảy tầng.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]