(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời điểm hiện tại, số lượng khách đăng ký tour đi du lịch đang tăng mạnh, nhất là các tour nội địa, nhờ sức hấp dẫn của chương trình tour cùng với những ưu đãi dành cho khách du lịch của các hãng lữ hành. Bên cạnh việc tung ra nhiều gói tour trong nước và quốc tế mới lạ với giá ưu đãi, Vietrantour là một trong số những đơn vị trung thành với tôn chỉ: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiêu điểm mùa du lịch hè 2019: Sức hút từ chùm tour nội địa giá siêu rẻ!

Thời điểm hiện tại, số lượng khách đăng ký tour đi du lịch đang tăng mạnh, nhất là các tour nội địa, nhờ sức hấp dẫn của chương trình tour cùng với những ưu đãi dành cho khách du lịch của các hãng lữ hành. Bên cạnh việc tung ra nhiều gói tour trong nước và quốc tế mới lạ với giá ưu đãi, Vietrantour là một trong số những đơn vị trung thành với tôn chỉ: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất.

"Thiên đường” Phú Quốc luôn là địa điểm hút khách hàng đầu trong mùa du lịch hè.

Hiện nay, thị trường du lịch trong nước được các chuyên gia đánh giá còn rất nhiều tiềm năng và luôn có sức hấp dẫn, đặc biệt là vào thời điểm hè. Đây được xem là thời điểm vàng trong năm bởi nhiều sản phẩm du lịch mới, chất lượng tốt được các đơn vị lữ hành tung ra với mức giá cạnh tranh. Đáng chú ý, Vietrantour đã và đang triển khai chùm tour nội địa hấp dẫn với chi phí được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Du lịch Phú Quốc vẫn là “điểm sáng”

Nhắc đến Phú Quốc, người ta vẫn truyền tai nhau về một vùng đất bình dị với cảnh sắc thiên nhiên trời ban, “đặc sản” biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ẩm thực phong phú và nhiều dịch vụ du lịch khám phá hấp dẫn.

Những ai đã tới Phú Quốc không thể không tới làng chài cổ Hàm Ninh - nơi nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển. Cảm giác thích thú nhất là khi được tự tay đánh bắt, thưởng thức đủ món hải sản tươi roi rói với mức giá rẻ đến bất ngờ. Hay chỉ cần thò chân xuống làn nước trong vắt, mát lạnh ở Suối Tranh, nghe tiếng suối chảy róc rách, chim hót sẽ thấy thư giãn tâm hồn.

Với tour khám phá “Đảo ngọc Viễn đông” trong 4 ngày 3 đêm với giá từ 7,4 triệu đồng của Vietrantour, du khách sẽ được trải nghiệm và chụp ảnh bên những bãi biển cát trắng, lặn bơi qua những bãi san hô đẹp, tham quan những địa danh nổi tiếng và thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo.Trong bối cảnh giá tour du lịch vào mùa cao điểm hè thường biến động và tăng cao, mức giá của Vietrantour đưa ra được đánh giá là quá hời nếu khách tự đặt dịch vụ đơn lẻ.

Thăm Quy Nhơn, Phú Yên với mức giá không thể thấp hơn!

Trong nhiều năm gần đây, Quy Nhơn được biết đến như một địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn du lịch. Trong hành trình 4 ngày 3 đêm “Tham quan miền đất võ Quy Nhơn - Ghềnh Đá Đĩa” của Vietrantour, khách du lịch sẽ được thăm thú những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Chăm, Vườn thi nhân Hàn Mạc Tử, Biển Nhơn Lý... Tìm hiểu đặc sản nổi tiếng của “vùng đất võ” như: Cua Huỳnh Đế, rượu Bàu Đá, Bánh hỏi lòng heo... Mức giá trọn gói 6,1 triệu đồng cho cả chuyến đi được xem là một mức giá “quá tuyệt” cho hành trình quý khách tự đặt dịch vụ bởi Vietrantour có số lượng khách lớn nên giá vé máy bay và khách sạn có mức ưu đãi lớn.

Ngoài ra, chuyến tour đáng chú ý khác như Tuy Hòa kết hợp Quy Nhơn cũng chỉ có giá từ 6,19 triệu với dịch vụ khách sạn có chất lượng từ 3-5*đi kèm với nhiều chương trình trải nghiệm thú vị. Du khách sẽ thấynhữngthước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với những cánh đồng bát ngát, những vạt đồi cháy nắng tái hiện..

Trải nghiệm cung đường ven biển đẹp

Hành trình Mũi Né - Mũi Kê Gà - Bàu Trắng - Phan Rang là một hành trình mới và hấp dẫn tại Vietrantour, tour 4 ngày 3 đêm giá từ 7,69 triệu đồng trọn gói cho 1 khách. Bắt đầu dừng chân tham quan Hang Rái - nơi có những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau tạo ra vô số hang động lớn nhỏ; xuống tàu đáy kính thưởng ngoạn vịnh Vĩnh Hy và những rặng san hô với nhiều sinh vật dưới đáy biển. Đặc biệt được ngắm cảnh sơn thuỷ hữu tình tại Mũi Đá Vách, hang Yến, Bãi Cóc... với một bên là đụn cát trắng dải dác, nước biển xanh ngắt, một bên là những dải đá sẫm màu trơ trọi trước thời gian. Tôm Hùm ở vùng này có nhiều hơn cả, các dãy nhà hàng nằm bên đường phục vụ du khách một cách tiện lợi.

Sức hút từ những điểm đến phía Bắc

Đối với kì nghỉ ngắn ngày, nhiều du khách có xu hướng lựa chọn những điểm đến ở phía Bắc như điểm đến Sapa của Vietrantour có mức giá đặc biệt hấp dẫn chỉ 2,49 triệu đồng, tour khám phá Ninh Bình - Bái Đính về đêm với giá chỉ 1,75 triệu. Ngoài ra, một xu hướng được giới trẻ và các nhóm gia đình yêu thích gần đây đó là tour du thuyền 5 sao Hạ Long 2 ngày 1 đêm có giá chỉ 5,99 triệu đồng cho 2 người. Mức chi phí khiêm tốn này khá hợp lý cho những du khách không có thời gian đi dài ngày mà vẫn muốn thư giãn, thay đổi không khí trong dịp hè.

Đặc biệt, khi đăng ký tour từ nay đến hết ngày06/8/2019, mỗikhách hàng trên 18 tuổi đăng ký tour bất kì tại Vietrantour đều được tham gia chương trình "Mua tour trúng vàng - rộn ràng mùa hạ" vàng 9999, với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA ( 33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]