Vừa qua, đoàn công tác TCDL Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung dẫn đầu đã đến giới thiệu du lịch Việt Nam tại các nước Philippines, Indonesia, Malaysia. Chương trình có sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam các nước ASEAN và các hãng hàng không.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng cục Du lịch giới thiệu du lịch Việt Nam tại các nước ASEAN

Vừa qua, đoàn công tác TCDL Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung dẫn đầu đã đến giới thiệu du lịch Việt Nam tại các nước Philippines, Indonesia, Malaysia. Chương trình có sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam các nước ASEAN và các hãng hàng không.

Tại Philippines, đoàn đã tổ chức chương trình họp báo phát động thị trường, biểu diễn nghệ thuật và giới thiệu du lịch Việt Nam thu hút sự quan tâm của hơn 100 hãng lữ hành và các hãng thông tấn của Philippines; cùng đại diện Cơ quan du lịch quốc gia Philippines, Đại sứ các nước ASEAN tại Philippines, Thị trưởng một số thành phố của Philippines. Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm đến hàng đầu của Việt Nam đã gặp gỡ, trao đổi thông tin, đặt quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Philippines; giới thiệu các sản phẩm du lịch, điểm đến hấp dẫn và cơ hội đầu tư vào du lịch Việt Nam đến các đối tác của Phillipines. Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung và Đại sứ Việt Nam tại Philippines Lý Quốc Tuấn đã cung cấp thông tin liên quan đến du lịch Việt Nam; trả lời các câu hỏi của các hãng thông tấn báo chí, truyền hình về các điểm du lịch và sản phẩm du lịch của Việt Nam dành cho thị trường khách Philippines, về chính sách thu hút khách Philippines, kế hoạch hợp tác phát triển du lịch song phương...

Tại Indonesia, đoàn công tác TCDL đã tổ chức Chương trình xúc tiến du lịch tại TP Bandung (bang Tây Java) thu hút sự tham gia của đại diện gần 100 doanh nghiệp lữ hành, Hiệp hội Du lịch bang Tây Java, Sở Du lịch bang Tây Java, đại diện chính quyền thành phố Bandung, các hãng hàng không và cơ quan thông tấn báo chí địa phương. Tại đây, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung và Tham tán thương mại Việt Nam tại Indonesia Trương Xuân Trung đã thông tin về các giải thưởng mà Du lịch Việt Nam đã đạt được trong năm 2018, đặc biệt là các giải thưởng của World Travel Awards; nhấn mạnh tiềm năng và thế mạnh của du lịch Việt Nam cũng như chính sách thu hút đầu tư, khuyến khích và tạo điều kiện cho du khách Indonesia sang Việt Nam; đồng thời nhấn mạnh Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện trong khu vực cũng như trên thế giới.

Tại Malaysia, đoàn công tác TCDL Việt Nam đã tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại bang Penang với sự tham gia của đại diện Bộ Du lịch Malaysia, Văn phòng xúc tiến du lịch Penang, Hiệp hội du lịch Malaysia và hơn 80 doanh nghiệp lữ hành. Nhằm tăng cường thu hút khách Malaysia, Việt Nam đã miễn thị thực cho khách Malaysia du lịch Việt Nam trong 30 ngày; tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch tại Malaysia trong nhiều năm liền; các hãng hàng không và doanh nghiệp lữ hành hai bên cũng phối hợp chặt chẽ để tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn. Trưởng đại diện Bộ Du lịch Malaysia tại bang Penang cũng cho biết, các hãng hàng không Malaysia đã khai thác nhiều chuyến bay trực tiếp từ Malaysia đến các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Đoàn công tác TCDL làm việc với văn phòng đại diện Bộ Du lịch Malaysia.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đã gửi lời mời đến Bộ Du lịch Philippines, Malaysia, Đại diện bang Tây Java và đại diện doanh nghiệp 3 nước đến Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) và tham gia Hội chợ Du lịch TRAVEX sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019 tại Quảng Ninh.

Để tăng cường hoạt động trao đổi khách giữa hai bên, TCDL Việt Nam và Đại diện Bộ Du lịch Malaysia tại Penang đã cam kết đẩy mạnh hợp tác trong các hoạt động xúc tiến chung trong khu vực ASEAN, thúc đẩy trao đổi các đoàn Famtrip, Presstrip và các hoạt động hợp tác song phương khác.

Theo baodulich.net.vn


Theo baodulich.net.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]