(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thiên nhiên đã ưu đãi, ban tặng cho Hoằng Hóa một bãi biển đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài. Biển còn hoang sơ, nước trong xanh phù hợp với việc tắm biển và nghỉ dưỡng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trải nghiệm khách sạn biển Ánh Phương và vườn Thảo Linh

(VH&ĐS) Thiên nhiên đã ưu đãi, ban tặng cho Hoằng Hóa một bãi biển đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài. Biển còn hoang sơ, nước trong xanh phù hợp với việc tắm biển và nghỉ dưỡng.

Du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến và vườn Thảo Linh do Công ty Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đầu tư xây dựng có tổng diện tích 27ha, nằm sát mặt biển, thuận lợi cho du khách về nghỉ ngơi, tắm biển. Khách sạn Ánh Phương - Hải Tiến có gần 500 phòng tiêu chuẩn 3 sao, 3 khách sạn 5-7 tầng hướng biển và khu biệt thự riêng biệt, có phòng hội thảo sức chứa 400 người và mỗi nhà hàng phục vụ được 500 khách cùng lúc.

Đặc biệt ở đây còn có khu khách sạn Vườn Thảo Linh, một không gian ấn tượng với 5 nhà sàn mang đậm nét đặc thù văn hóa khu vực miền núi. Mỗi nhà sàn rộng hơn 200m2 và hệ thống nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đồng bộ, cafe vườn phù hợp cho những đoàn khách đông người, tổ chức giao lưu gặp gỡ bạn bè...Ngoài ra khách sạn còn có nhiều dịch vụ giải trí như: Karaoke, Massage, bể bơi, Team building, xe đạp bãi biển, đốt lửa trại, Gala dinner.

Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa, Khách sạn Ánh Phương đã đón tiếp và phục vụ nhiều đoàn khách trong nước và quốc tế được khách hàng đánh giá cao. Mùa du lịch 2016, những ngày cuối tuần, ngày lễ 30/4 - 1/5 khách sạn luôn đạt công suất từ 90 -100%. Năm nay do thời tiết nắng nóng kéo dài và thương hiệu du lịch Hải Tiến đã được du khách biết nhiều nên khách về tắm biển rất đông.

Bên cạnh đó, khách sạn đã đưa khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh vào hoạt động nên càng thu hút khách. Khách về đây tham gia các sở thích của mình như: Vũ trụ bay, đu quay dây văng, xe điện đụng, đu quay nữ hoàng, tàu lượn cao tốc, thảm bay 2 chiều, Max Air, thám hiểm mặt trăng, Appollo, nhà hơi, tàu hỏa lực...

Vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại biển Hải Tiến.

Ngoài ra, khu vui chơi còn được trồng nhiều loại cây xanh được lựa chọn từ các nơi đưa về như: Cây kè, vườn cỏ, con trâu tạo nên vườn cổ tích đa dạng, phong phú, giúp du khách có cảm giác thoải mái, nhất là các cháu thỏa thích vui chơi, ngắm cảnh sau khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh...

Thanh Cảnh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]