(vhds.baothanhhoa.vn) - Không những giúp du khách tiết kiệm chi phí vé máy bay, thời gian nhận và trả phòng khách sạn so với các tour du lịch trên đất liền, du thuyền 5 sao hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan của Vietrantour, khởi hành 12/6, giá trọn gói 25,9 triệu đồng sẽ mang lại cơ hội khám phá ẩm thực quốc tế, trải nghiệm các chương trình ảo thuật, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trải nghiệm xa hoa trên ‘thành phố di động’ giữa đại dương

Không những giúp du khách tiết kiệm chi phí vé máy bay, thời gian nhận và trả phòng khách sạn so với các tour du lịch trên đất liền, du thuyền 5 sao hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan của Vietrantour, khởi hành 12/6, giá trọn gói 25,9 triệu đồng sẽ mang lại cơ hội khám phá ẩm thực quốc tế, trải nghiệm các chương trình ảo thuật, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Từng là du thuyền lớn nhất châu Á kể từ khi đưa vào hoạt động chính thức năm 1999, Voyager of the Seas gồm 15 tầng, 1.306 phòng, dài 311m, tổng trọng tải lên tới 138.000 tấn với sức chứa 3.114 hành khách và tốc độ đạt 40,7km/h. Ở trên du thuyền, bạn có thể tìm thấy một thế giới giải trí sống động để cảm nhận trọn vẹn được ý nghĩa của biệt danh “thành phố di động” trên đại dương của nó.

Nếu thế giới cổ tích Dreamworks mang lại cho các du khách nhỏ tuổi của Vietrantour những tràng cười sảng khoái và bùng nổ cảm xúc trong chuyến du lịch hè khi được nhảy múa cùng Sherk, ăn tối cùng Kung Fu Panda hay chơi đùa cùng biệt đội Madagascar, thì các cặp đôi có thể xua tan mỏi mệt với hơn 100 liệu pháp massage và châm cứu tại Vitality SM Spa hoặc thưởng thức tiệc tối buffet sang trọng trong không gian lãng mạn tại nhà hàng Windjammer.

Những ai mê thể thao còn tìm thấy phút giây phấn khích trên du thuyền khi chinh phục sân golf mini 9 lỗ, thử sức leo núi nhân tạo cao 60m giữa đại dương, trượt băng hay lướt sóng nhân tạo Flowriders. Riêng với các tín đồ mua sắm, Đại lộ Hoàng gia hội tụ vô số mẫu “sale off” đến 70% của các hãng thời trang cao cấp như: mỹ phẩm Chanel, trang sức Swarovski, đồng hồ Burberry... là nơi không thể bỏ lỡ. Và cũng chẳng cần đến tận Las Vegas xa xôi khi các quý ông có thể thử vận may ngay tại Casino Royal rộng 894m2 với đa dạng loại hình giải trí như: slotmachine, black jack, pontoon, Baccarat, roulette...

Hấp dẫn không kém là các show diễn theo phong cách Broadway tại Main Theater. Với sức chứa gần 1.400 khách, các màn trình diễn kinh điển được dàn dựng công phu từ hệ thống âm thanh ánh sáng, các pha nhào lộn, múa ballet, tung hứng trên bạt lò xo cho đến biểu diễn bởi các nghệ sĩ tầm cỡ thế giới hứa hẹn mang tới đêm khó quên cho du khách. Đêm về, không khí càng sôi động hơn tại 15 quầy bar và club với nhạc sống, DJ náo nhiệt hòa lẫn đèn laser đủ sắc màu không thua gì Lan Quế Phường ở Hong Kong.

Đặc biệt, theo hải trình 6 ngày, Vietrantour còn đưa du khách băng qua đại dương, cập cảng Malaysia để khám phá Penang - “Hòn ngọc phương Đông” quyến rũ với bản sắc văn hóa địa phương độc đáo và từng được Asia Food Chanel bình chọn là nơi có nền ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á, rồi ghé thăm “xứ sở đại bàng” Langkawi xinh đẹp để hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang dã, lặn ngụp dưới làn nước trong veo màu ngọc bích khám phá đại dương kỳ thú hay thả ga mua sắm tại “thiên đường” miễn thuế với 3 mặt hàng phổ biến: rượu, thuốc lá và sô cô la. Tạm biệt đất nước Malaysia, du thuyền 5 sao Voyager of the Seas còn dừng tại Phuket - Top 10 hòn đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh cuốn hút với hàng trăm núi đá vôi khổng lồ nổi trên biển xanh, những bãi cát dài trắng mịn, đặc sản nhiệt đới ngon tuyệt và các trò thể thao dưới nước hấp dẫn: dù lượn, tàu chuối, motor nước, chèo thuyền kayak...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]