(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 13/3, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch tổ chức Hội nghị triển khai phương án phối hợp thực hiện công tác phát triển du lịch năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai phương án phối hợp thực hiện công tác phát triển du lịch năm 2018

Sáng 13/3, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch tổ chức Hội nghị triển khai phương án phối hợp thực hiện công tác phát triển du lịch năm 2018.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động du lịch của Thanh Hóa trong năm 2018 và những năm tiếp theo, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch sẽ phối hợp với các sở, ngành, các địa phương, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch. Chủ yếu là các lớp nâng cao nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp du lịch; nghiệp vụ khách sạn, nhà hàng; an ninh khách sạn; lớp học bơi, chống đuối nước... Bên cạnh đó, trung tâm đã xây dựng hệ thống thông tin điện tử cùng các ứng dụng thông tin truyền thông hoạt động của Hiệp hội Du lịch. Tổ chức giao lưu học tập kinh nghiệm với các tỉnh có di sản văn hóa thế giới như Quảng Bình, Quảng Nam..., phối hợp tổ chức các tour du lịch quốc tế.

Tại hội nghị các đại biểu cũng đã đề xuất nhiều ý kiến tập trung vào các nội dung: giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch; khó khăn của các cơ sở du lịch khi tham gia đào tạo nghiệp vụ du lịch chuyên nghiệp, những điều kiện đảm bảo sự phối hợp giữa các cơ sở du lịch trong việc đào tạo và xúc tiến du lịch...

Dự kiến mỗi năm trung tâm sẽ mở khoảng 30 lớp đào tạo nghiệp vụ du lịch.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]