(vhds.baothanhhoa.vn) - Nếu đang ấp ủ chuyến đi tới Thái Lan thì hãy chắc chắn đã cân nhắc kỹ nếu bạn không muốn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp của các thiên đường biển đảo, hoa mắt trước 40.000 đền chùa Phật giáo nằm rải rác khắp nơi, “cháy” túi vì mua sắm hay choáng váng vì du lịch xứ chùa Vàng quá dễ dàng với tour trọn gói Bangkok - Pattaya 5 ngày chỉ 5,29 triệu tại Vietrantour khởi hành 27/10 & 1,15,29/11 & 8,13, 28/12 & 12,17,26/1 tại Vietrantour.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vì sao tuyệt đối không nên đi Thái Lan?

Nếu đang ấp ủ chuyến đi tới Thái Lan thì hãy chắc chắn đã cân nhắc kỹ nếu bạn không muốn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp của các thiên đường biển đảo, hoa mắt trước 40.000 đền chùa Phật giáo nằm rải rác khắp nơi, “cháy” túi vì mua sắm hay choáng váng vì du lịch xứ chùa Vàng quá dễ dàng với tour trọn gói Bangkok - Pattaya 5 ngày chỉ 5,29 triệu tại Vietrantour khởi hành 27/10 & 1,15,29/11 & 8,13, 28/12 & 12,17,26/1 tại Vietrantour.

Choáng vì du lịch quá dễ dàng

Bà Phạm Bích Ngọc - Phó Giám đốc cho biết: “Do một số yếu tố khách quan mà giá tour Thái cuối năm 2016 đã chạm mốc 11,5 triệu, cao gần 2 lần so với giá thông thường. Để bình ổn lại giá tour, duy trì sức hút với khách Việt, Vietrantour ký blockseat (đặt cọc 100% chi phí kèm thuế số lượng lớn vé máy bay) với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đến hết quý 1/2018 để có giá vé giảm đến 50% cấu thành giá tour rẻ. Nhờ thế, tính riêng 3 tháng hè 2017, tuyến Thái Lan tại Vietrantour đạt con số kỷ lục gần 600 lượt khách đi tour”.

Ám ảnh vì cảnh biển quá đẹp

Cũng như Việt Nam, Thái Lan được thiên nhiên ưu đãi nhiều bãi biển đẹp hút hồn với làn nước xanh ngọc bích, những dãy núi đá vôi hùng vĩ che chắn bờ cát trắng mịn. Đến Pattaya theo hành trình Vietrantour, bạn có thể tận hưởng sự bình yên giữa thiên nhiên thơ mộng, vùng vẫy trong nước biển trong vắt tại bãi Jomtien dài 6km – nơi lý tưởng để lặn ngắm san hô rực rỡ sắc màu, trải nghiệm các trò giải trí trên biển như: chèo thuyền kayak, lướt ván, nhảy dù... Chắc chắn nếu là người dễ xúc động, bạn không nên đến Thái Lan vì khi trở về sẽ bị ám ảnh về chốn thiên đường có thực.

Hoa mắt vì đền chùa

Ước tính có hơn 40.000 chùa tháp nằm rải rác khắp nơi tại Thái Lan với kiến trúc đặc trưng Phật giáo hiện hữu trong từng chi tiết. Ghé thủ đô Bangkok, bạn không thể bỏ qua chùa Núi Vàng cao 77m xây dựng dưới thời vua Rama V, nổi tiếng với bảo tháp dát vàng lấp lánh chứa xá lợi Phật. Chùa Phật Vàng lại hút khách đến tận mục tượng Phật cổ ngồi bằng vàng ròng lớn nhất thế giới cao 3m và nặng 5,5 tấn. Còn chùa Wat Yannawa linh thiêng với kiến trúc hình thuyền xây từ thời Rama III, luôn có đông các Phật tử đến hành lễ, xin tịnh về một viên xá lị để cầu bình an. Ngoài ra, hành trình Vietrantour còn đưa bạn đi du thuyền trên sông Chao Phraya chiêm ngưỡng nhiều cung điện, đền chùa mang dấu ấn lịch sử như chùa Bình Minh, chùa Phật Ngọc...

“Cháy” túi vì mua sắm

Hơn 15.000 trung tâm thương mại, siêu thị và chợ trời trải suốt 7 thành phố du lịch lớn với hàng trăm ngàn mặt hàng sẽ khiến các tín đồ shopping phải dốc cạn túi. Riêng tại Bangkok, trong khi Siam Paragon rộng 80.000m2 hội tụ vô số thương hiệu hàng đầu thế giới giảm tới 50% như: Giorgio Armani, Jimmy Choo, Hermes, Chanel... thì 2.000 quầy hàng MBK lại đáp ứng mọi nhu cầu từ đồ thời trang giảm đến 80% dịp cuối năm đến điện tử sale off từ 30%. Dù đã niêm yết giá, bạn vẫn có thể trổ tài mặc cả để mua được món đồ ưa thích với giá thấp hơn từ 10 - 40% so với giá chào ban đầu.

Người dân quá “phiền hà”

Đến đây, bạn sẽ thấy người Thái thật rắc rối. Dẫu chẳng quen biết nhưng chỉ cần vừa chạm mắt, bạn cũng sẽ nhận được nụ cười thân thiện của họ như danh hiệu “vùng đất của những nụ cười”. Do hầu hết dân địa phương có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cùng sự hiếu khách vốn có nên họ có thể dành cả tiếng để chỉ bạn đường đến trung tâm, khách sạn hay nhà hàng. Cũng chẳng hiếm lạ khi bắt gặp các cảnh tượng phương tiện giao thông sẵn sàng nhường đường cho khách du lịch đi qua hay thậm chí tặng quà cho khách du lịch sau cuộc trò chuyện vui vẻ.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (0237) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]