(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ lần phát sóng đầu tiên vào 1/4/2014, đã có rất nhiều nhân vật hiện thực hóa được điều ước của riêng mình thông qua “Điều ước thứ 7”. Và trong đêm Gala tổng kết năm 2017 với chủ đề “Lòng tốt và sự lan tỏa”, Vietrantour lại tiếp tục đồng hành cùng ê-kíp sản xuất chương trình vẽ nên những cây cầu nối cho những ước mơ trở thành hiện thực, truyền đi những thông điệp ý nghĩa về nghị lực và tình yêu thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour cùng ‘Điều ước thứ 7’ lan tỏa lòng tốt

Từ lần phát sóng đầu tiên vào 1/4/2014, đã có rất nhiều nhân vật hiện thực hóa được điều ước của riêng mình thông qua “Điều ước thứ 7”. Và trong đêm Gala tổng kết năm 2017 với chủ đề “Lòng tốt và sự lan tỏa”, Vietrantour lại tiếp tục đồng hành cùng ê-kíp sản xuất chương trình vẽ nên những cây cầu nối cho những ước mơ trở thành hiện thực, truyền đi những thông điệp ý nghĩa về nghị lực và tình yêu thương.

Trải qua 3 năm phát sóng, “Điều ước thứ 7” đã trở thành một “món ăn tinh thần” được rất nhiều khán giả kênh VTV3 đặc biệt yêu thích mỗi dịp cuối tuần. Là chương trình truyền hình thực tế giàu ý nghĩa nhân văn, mỗi số phát sóng của “Điều ước thứ 7” lại là một câu chuyện có thật của các nhân vật có hoàn cảnh éo le nhưng luôn sống có hoài bão, lý tưởng và nghị lực vượt lên số phận. Họ đã được ê kíp chương trình biến những ước mơ ấp ủ bấy lâu thành sự thực, qua đó gieo lên niềm tin, hy vọng cho vô vàn những mảnh đời khó khăn khác trong cuộc sống.

Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng ban sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 gửi lời cảm ơn sâu sắc, trao kỷ niệm chương tri ân cho Vietrantour và các đơn vị tài trợ đồng hành cùng "Điều ước thứ 7" trong năm 2017.

Xuyên suốt năm 2017, bên cạnh việc tạo dấu ấn thương hiệu qua các hoạt động kinh doanh, Vietrantour còn tham gia nhiều chương trình truyền thông thực hiện trách nhiệm xã hội, đặc biệt là đồng hành cùng “Điều ước thứ 7” tài trợ cho các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo thực hiện ước mơ du lịch. Đơn cử như cô bé 10 tuổi đến từ Hải Dương sở hữu cụ cười thiên thần từng có ước mơ làm tiếp viên hàng không song mắc căn bệnh ung thư quái ác khiến hàng triệu khán giả rơi nước mắt khi theo dõi “Chuyến bay của Linh” được Vietrantour trao tặng món quà ý nghĩa là chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày.

Trong số phát sóng ngày 6/5/2017, Vietrantour cũng dành tặng chuyến du lịch Bắc Ninh - Hạ Long 2 ngày trị giá 10 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Khoai 75 tuổi – người bà tần tảo làm vườn, chắt chiu từng đồng bạc lẻ suốt 21 năm để nuôi cháu Nguyễn Thị Phượng mồ côi từ bé trở thành cô sinh viên trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội. Chuyến đi xa khỏi ngôi nhà nhỏ ở xã Ngọc Xá, tỉnh Bắc Ninh đến một vùng biển đẹp để ngắm cảnh và tắm biển chính là ước mơ bà ấp ủ từ lâu nhưng chưa có điều kiện để thực hiện.

Hay trong số 123 phát sóng ngày 12/8/2017 của “Điều ước thứ 7”, bằng việc tài trợ toàn bộ chuyến tham quan Hà Nội - Quảng Bình 4 ngày, Vietrantour đã cùng MC Lại Văn Sâm đưa 11 thành viên Nữ trung đội 12 ly 7 xã Xuân Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bìnhghé thăm những địa danh nổi tiếng nhất của thủ đô và hoàn thành nguyện vọng thiêng liêng một lần thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - điều mà những thế hệ đã dành trọn tuổi thanh xuân để cống hiến cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Là đơn vị đồng hành cùng chương trình, anh Lê Công Năng - Trưởng phòng Truyền thông của Công ty Vietrantour đã tới tham dự đêm Gala tổng kết năm của “Điều ước thứ 7” với chủ đề “Lòng tốt và sự lan tỏa” và chúc mừng ê kíp sản xuất chương trình. Trong không khí gần gũi và ấm cúng, Gala “Điều ước thứ 7” đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các khách mời tham dự. Đây chính là dịp để các nhà tài trợ như Vietrantour, hàng trăm khán giả truyền hình yêu mến chương trình cũng như các nhân vật cùng nhìn lại khoảnh khắc khi những ước mơ được thực hiện với nhiều điều bất ngờ, thú vị và lắng nghe chia sẻ những điều tốt đẹp đang đến với họ trong cuộc sống hiện tại.

Chương trình Gala “Điều ước thứ 7” dự kiến phát sóng vào ngày 13/2/2018 (tức 28 Tết) với những thông điệp nhân văn sâu sắc, chắc chắn là một “món ăn tinh thần” ý nghĩa cho khán giả truyền hình trước thềm năm mới.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02473056789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: 02373756668 Hotline:0915040793 - 0935996789

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]