(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Vietrantour vinh dự được hãng hàng không quốc tế 4 sao Phương Nam Trung Quốc (China Southern Airlines) trao tặng giải thưởng “Đối tác du lịch chiến lược” trong đêm tiệc tri ân khách hàng năm 2017 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour đạt giải ‘đối tác du lịch chiến lược’ của hàng không Phương Nam Trung Quốc

Vừa qua, Vietrantour vinh dự được hãng hàng không quốc tế 4 sao Phương Nam Trung Quốc (China Southern Airlines) trao tặng giải thưởng “Đối tác du lịch chiến lược” trong đêm tiệc tri ân khách hàng năm 2017 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Theo đó, trong khuôn khổ sự kiện, hàng không Phương Nam Trung Quốc trao giải cho một số đơn vị lữ hành, đại lý vé máy bay vì đã đồng hành và có đóng góp tích cực cho sự phát triển của hãng trong năm 2017. Căn cứ vào sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả cao, doanh thu ấn tượng và tốc độ tăng trưởng các tuyến tour đường bay ổn định, Vietrantour vinh dự được hàng không Phương Nam Trung Quốc vinh danh là “Đối tác du lịch chiến lược” của năm 2017. Bà Hoàng Thị Hương - Trưởng nhóm khách lẻ đã đại diện công ty nhận giải thưởng danh giá trên.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định Vietrantour là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, là đại lý xuất sắc của hàng không Phương Nam Trung Quốc trong các chương trình hợp tác kích cầu đẩy bán các sản phẩm đường bay trên thị trường du lịch.

Cụ thể, là một trong 3 đơn vị lữ hành tiên phong được lựa chọn khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Hồ Nam của hàng không 4 sao Phương Nam Trung Quốc từ tháng 3/2017, tuyến tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ trấn (6 ngày) giá trọn gói chỉ từ 11,99 triệu đồng của Vietrantour luôn nằm trong top tour đắt khách nhất với lượng khách ổn định trung bình khoảng 4 - 5 đoàn mỗi tháng, mỗi đoàn từ 25 - 35 khách. Theo đó, không chỉ giúp du khách tiết kiệm đến 10 tiếng di chuyển mà giá vẫn tương đương so với tour đường bộ truyền thống, hành trình còn hội tụ nhiều trải nghiệm độc lạ như: mục kích bối cảnh siêu phẩm 3D Avatar, chinh phục cầu đáy kính cao nhất thế giới, ngồi cáp treo dài nhất thế giới 7,km lên đỉnh Cổng trời, du ngoạn cổ trấn Phượng Hoàng trên thuyền ô bồng...

Đồng thời, với việc triển khai series booking (hợp đồng vé máy bay số lượng lớn) với hàng không Phương Nam Trung Quốc, chỉ tính riêng giá vé máy bay, Vietrantour đã giúp du khách tiết kiệm từ 30 - 40% so với mua đơn lẻ. Điển hình như tour Úc: Sydney - Melbourne (6 ngày) giá 53,9 triệu đồng đã bao gồm trọn gói chi phí vé máy bay khứ hồi, nghỉ khách sản tiêu chuẩn 3 sao, ăn 3 bữa/ngày, phương tiện di chuyển, vé tham quan các điểm, hướng dẫn viên suốt tuyến, bảo hiểm du lịch AIG... trong khi nếu mua lẻ giá vé máy bay khứ hồi loại tiết kiệm của hàng không Phương Nam Trung Quốc du khách đã mất tới 35 triệu đồng. Nhờ việc hợp tác hiệu quả với hãng cùng đàm phán thành công cùng các đối tác dịch vụ tại nước ngoài đã mang lại cho Vietrantour hơn 100 lượt khách đi Úc trong tháng 12/2017, thậm chí các lịch khởi hành dịp Tết dương lịch của tour đã kín chỗ từ 2 tháng trước đó.

Năm 2018, Vietrantour sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu, khảo sát để không ngừng đưa ra nhiều tuyến tour đa dạng, hấp dẫn hơn nữa đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng và đặc biệt hợp tác có hiệu quả với các hãng hàng không trong và ngoài nước để mang đến sự tiện lợi nhất khi di chuyển trong quá trình du lịch cho du khách.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02473056789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: 02373756668 Hotline:0915040793 - 0935996789

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]