(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 15/7, tại sự kiện “Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2019” tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Vietrantour đã vinh dự đón nhận liên tiếp 2 giải thưởng danh giá từ Bộ VH,TT&DL trao tặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour đoạt liên tiếp các giải thưởng danh giá

Ngày 15/7, tại sự kiện “Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2019” tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Vietrantour đã vinh dự đón nhận liên tiếp 2 giải thưởng danh giá từ Bộ VH,TT&DL trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc Điều hành Vietrantour nhận bằng khen.

Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 500 khách mời, bao gồm các quan chức lãnh đạo cấp trung ương, phường, quận TP Hà Nội, đại diện các công ty lữ hành, vận chuyển, điểm đến du lịch, các hãng hàng không, khách sạn, resort ở Việt Nam và quốc tế cùng các cơ quan thông tấn truyền hình, báo chí.

Góp mặt trong danh sách giải thưởng, Vietrantour đã khẳng định sự vượt trội của một đơn vị kinh doanh lữ hành hàng đầu cả nước khi dành thứ hạng xuất sắc ở cả hai hạng mục: “Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2019” và “Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019”.

Thành tựu chứng minh nỗ lực

Để gặt hái được thành công này, năm 2018 đã chứng kiến sự bùng nổ lượng khách lữ hành nội địa. Sự phát triển “thần tốc” về lượng khách du lịch MICE trong nước cũng góp phần giúp công ty vững vàng ở vị trí “Top 10 công ty có điểm doanh thu cao nhất năm 2018” ghi nhận bởi hàng không Vietnam Airlines, “Top 3 công ty du lịch có doanh số cao của Jetstar miền Bắc 2018” theo bình chọn từ hàng không Jetstar Pacific.

Bà Đinh Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc Vietrantour chia sẻ: “Giải thưởng lần này cùng rất nhiều những thành tựu gặt hái được trước đó sẽ là động lực để Vietrantour tạo thêm nhiều kì tích và đột phá trong thời gian tới. Với tôn chỉ đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để không chỉ trở thành đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành tốt nhất Việt Nam mà còn thuộc top hàng đầu trong khu vực".

Danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019” mà Vietrantour vinh dự nhận được trong sự kiện lần này được ghi nhận bằng con số đáng tự hào về lượng khách đặt tour quốc tế trong năm 2018.

Thành tích của Vietrantour cũng được nhiều Tổng cục Du lịch (TCDL) các nước ghi nhận thông qua các giải thưởng như top các đơn vị đưa khách đến Nhật Bản nhiều nhất ghi nhận bởi TCDL Nhật Bản, đối tác hiệu quả và năng động nhất nhờ có số lượng khách du lịch Hàn Quốc ấn tượng nhất ghi nhận bởi TCDL Hàn Quốc...

Du lịch MICE nước ngoài năm 2018 tại Vietrantour tỏ ra nổi trội với lượng khách tăng đột biến. Công ty cũng phục vụ đến hàng nghìn lượt khách lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao, các tập đoàn lớn qua tour du lịch MICE châu Âu với các điểm tham quan chính như: Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp; Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan - Thụy Sĩ - Ý; Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha...

Kì tích tạo lên từ sự khác biệt

Với tôn chỉ đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Vietratour không ngừng tiên phong tạo ra những dịch vụ mới đón đầu xu thế thị trường. Đặc biệt là thành công trong đầu tư và cải tiến công nghệ cùng với chất lượng vận hành xuất sắc, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Cụ thể, chùm tour nước ngoài được công ty làm mới liên tục thông qua việc tích cực triển khai nhiều chuyến khảo sát khu vực châu Á, châu Phi và đặc biệt là châu Âu để lựa chọn đối tác và mở bán gần 500 tuyến tour mới trong năm 2018.

Ngoài các hoạt động phát triển kinh doanh, đẩy mạnh thương hiệu, Vietrantour còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi những hoạt động liên kết cộng đồng như: Đồng hành “Thợ xanh thành phố”, chương trình “Nước và cuộc sống Hà Nội”,đồng hành cùng chương trình “Điều ước thứ 7”, “Đuổi hình bắt chữ” và kết hợp đào tạo nguồn nhân lực du lịch cùng nhiều trường Đại học,...

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]