(vhds.baothanhhoa.vn) - Du lịch theo kiểu combo 2 người với đặc điểm linh hoạt về thời gian, tiết kiệm chi phí tối đa so với mua dịch vụ đơn lẻ và cho phép làm chủ hành trình đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê xê dịch. Hãy cùng Vietrantour khám phá ngay xu hướng này nhé!

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xu hướng combo du lịch cho 2 người rẻ mà sang

Du lịch theo kiểu combo 2 người với đặc điểm linh hoạt về thời gian, tiết kiệm chi phí tối đa so với mua dịch vụ đơn lẻ và cho phép làm chủ hành trình đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê xê dịch. Hãy cùng Vietrantour khám phá ngay xu hướng này nhé!

“Giải mã” Tour Combo

Tour Combo là sự kết hợp các dịch vụ “tối giản” như: phòng nghỉ khách sạn và vé vui chơi hoặc chương trình tham quan tại điểm ½ ngày (có HDV, phương tiện di chuyển, bảo hiểm...). Còn lại bạn tự do thiết kế lịch trình, mua sắm đến thưởng thức ẩm thực ở bất cứ đâu hợp túi tiền, khẩu vị.

Lợi thế lớn nhất là bạn tiết kiệm được thời gian đặt dịch vụ với chi phí thấp đến 50% so với mua đơn lẻ. Chưa kể còn được linh hoạt chọn hạng dịch vụ khách sạn từ 3 - 5*, độ dài chuyến đi hay khởi hành ngay khi sắp xếp được thời gian.

Bùng nổ Tour Combo khuyến mãi “sốc” tại Vietrantour

Tour Combo Nha Trang

Gói sản phẩm gồm 3N2Đ nghỉ dưỡng tại khách sạn 4* An Vista hoặc Novotel kèm vé tham quan Vinpearl Land cho 2 người trị giá từ 3,3 - 6,4 triệu là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn một mùa hè sôi động và lãng mạn.

An Vistal 4* sở hữu nội thất trang nhã với bể bơi ngoài trời cho phép du khách thư giãn trong làn nước mát và ngắm toàn cảnh thành phố từ tầng 20, thì Novotel 4* gây ấn tượng bằng phong cách sang trọng với 154 phòng nghỉ ban công hướng biển thơ mộng.

Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 3.320m để tới thiên đường giải trí Vinpearl Land, sau khi thách thức hàng chục đường trượt trong công viên nước rộng 60.000m2, còn vô số trò mạo hiểm tại Quảng trường Cá heo, tham quan thủy cung lớn nhất Việt Nam và trình diễn nhạc nước ấn tượng chờ đón bạn.

Tour combo Quy Nhơn

Chẳng cần đến Hy Lạp xa xôi để thu trọn bối cảnh trong bom tấn Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời”, bởi Quy Nhơn cũng sở hữu những hòn đảo đẹp mê hồn. Hiện tour combo Hòn Khô - Kỳ Co cho 2 người với đa dạng lựa chọn khách sạn 3N2Đ gồm: Hoàng Yến 3*, Hải Âu 4*, Mường Thanh 4* và FLC Quy Nhơn 4* giá từ 2,7 - 7,6 triệu đồng.

Theo đó, khách sạn Hoàng Yến đậm nét kiến trúc châu Âu với phòng Deluxe rộng rãi, ban công hướng biển để du khách hòa mình trong nắng gió bất tận miền Trung. Hay Hải Âu 4* gồm 170 phòng nghỉ cao cấp, hệ thống 3 quầy bar không gian lãng mạn. Và FLC Quy Nhơn với nhiều tiện nghi độc đáo như bể bơi nước mặn hàng đầu Việt Nam, sân Golf nằm trong top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á...

Đảo Hòn Khô lại quyến rũ bởi những bãi cát dài phẳng mịn, dịch vụ lặn biển ngắm san hô và hải sản tươi ngon với rượu Bàu Đá cay nồng. Đảo Kỳ Co - “Maldives của Việt Nam” - lại có biển xanh trong vắt, nắng vàng rực rỡ, những hồ nước tự nhiên cho đến hàng loạt thú vui bắt hải sâm, chèo thuyền thúng...

Tour combo Phú Quốc

Tour combo Phú Quốc dịp hè với vé vui chơi Vinpearl Land cho 2 người kèm 3N2Đ ở khách sạn hoặc resort4 - 5* như: Ocean Pearl, Elwood, Novotel và Mường Thanh Luxury giá từ 3,7 - 5,4 triệu đồng.

Nếu Ocean Pearl 4* sở hữu vị trí gần làng chài Hàm Ninh, chợ đêm Dinh Cậu, bãi Sao... và 169 phòng nghỉ sang trọng sử dụng nội thất gỗ cao cấp; thì Elwood Resort gồm 39 bungalow rộng đến 50m2, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đủ tiện nghi hiện đại. Xứng danh tiêu chuẩn 5*, Novotel Resort có tổng cộng 366 phòng bài trí đa phong cách với bể bơi riêng, 2 quầy Pool Bar và nhà hàng phục vụ đủ món Á - Âu hấp dẫn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Với ưu đãi từ Vietrantour, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm bất ngờ khi khám phá Vinpearl Land Phú Quốc rộng 170.000m2 gồm: công viên nước, thủy cung với hàng ngàn sinh vật quý hiếm, phố mua sắm hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trình diễn nhạc nước nghệ thuật với hiệu ứng đèn laser và khói lửa kỳ ảo...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]