(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá nhi đồng phường, xã TP Thanh Hóa lần thứ Nhất - tranh cúp Delta 2016 đã khép lại sáng 18/7.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội bóng đá nhi đồng phường Đông Thọ giành cúp Delta

(VH&ĐS) Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá nhi đồng phường, xã TP Thanh Hóa lần thứ Nhất - tranh cúp Delta 2016 đã khép lại sáng 18/7.

Các cầu thủ thi đấu sôi nổi, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Giải đấu thu hút 27 đội bóng với hơn 500 cầu thủ đến từ các phường, xã trên địa bàn TP tham gia. Các đội bóng được chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp.

Trong trận chung kết, do có đội hình đồng đều và tinh thần thi đấu cao, đội bóng đá nhi đồng phường Đông Thọ đã thắng đậm đội bóng phường Lam Sơn với tỷ số 7 - 1. Hai đội đồng giải Ba là xã Thiệu Khánh và phường Đông Hải.

Đại diện BTC và nhà tài trợ trao cúp, cờ và phần thưởng cho đội bóng đá nhi đồng phường Đông Thọ.

Trong suốt thời gian diễn ra, giải đã có 45 trận đấu với trên 100 bàn thắng được ghi. BTC đánh giá cao chất lượng chuyên môn các trận đấu.

Giải bóng đá nhi đồng phường, xã TP Thanh Hóa lần thứ Nhất - tranh cúp Delta 2016 được khởi tranh vào sáng 12/7. Giải do UBND TP Thanh Hóa tổ chức, là hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2016.

Thông qua giải đấu, BTC còn chọn lựa được các VĐV năng khiếu để tuyển chọn và đào tạo.

Đ.Đ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]