(vhds.baothanhhoa.vn) - Bên cạnh các cá nhân bán hàng thực phẩm online, thì dịch vụ đi chợ hộ đang phát huy tác dụng. “Bạn hãy ở nhà, chúng tôi mang thực phẩm đến cho bạn!”, đó là phương châm của hầu hết các cửa hàng thực phẩm hiện nay trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Dịch vụ đi chợ hộ giúp người dân an toàn hơn trong thời điểm giãn cách xã hội

Bên cạnh các cá nhân bán hàng thực phẩm online, thì dịch vụ đi chợ hộ đang phát huy tác dụng. “Bạn hãy ở nhà, chúng tôi mang thực phẩm đến cho bạn!”, đó là phương châm của hầu hết các cửa hàng thực phẩm hiện nay trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Cộng đồng Vinmart+ Thanh Hoá có nhóm “Đi chợ hộ VM (Vinmart+) Thành phố Thanh Hóa”. Để giúp các gia đình không phải đi chợ, hạn chế tiếp xúc nơi đông người, cộng đồng Vinmart+ Thanh Hoá đã thành lập nhóm này từ trước khi có Quyết định số 3418 của UBND tỉnh về áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn TP Thanh Hóa theo tinh thần Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Dịch vụ đi chợ hộ giúp người dân an toàn hơn trong thời điểm giãn cách xã hội

Cửa hàng Vinmart+ có địa chỉ tại 27 Trần Phú, Phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) đầy đủ hàng hóa để phục vụ khách hàng.

Với gần 40 cửa hàng đăng kí trong nhóm, khách hàng dù bất kể địa bàn nào trong thành phố đều có thể được cung ứng hàng hóa đầy đủ với giá cả bình ổn. Group đi chợ hộ hoạt động 24/24h, chỉ cần khách đặt hàng thì đội ngũ nhân viên giao hàng đã được tiêm vaccin ngừa COVID-19 sẽ mang những thực phẩm tươi mới có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vietgap.

Dịch vụ đi chợ hộ giúp người dân an toàn hơn trong thời điểm giãn cách xã hội

Chị Trịnh Thị Vân Anh, nhân viên Vinmart+ tại 27 Trần Phú, Phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) cho biết: Tính đến 15 giờ ngày 2-9 chúng tôi có 45 đơn hàng. Khi khách hàng đặt hàng, chúng tôi sẽ đóng gói cho nhân viên giao hàng. Khi giao hàng, nhân viên phải mặc đồ bảo hộ, đeo kính bắn giọt, bao tay, mang nước rửa tay và bình sát khuẩn theo.

Cũng với thông điệp ấy, Hiền Nhuần food (Lô 201, Mặt bằng 2072, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa), ra mắt gói combo thực phẩm cơ bản có thể đủ để ăn trong một tuần với giá 499k bao gồm: 1kg thịt ba chỉ, 0,5kg thịt nạc vai; Giò nạc 1 cái 300g; 20 quả trứng gà ta; 1kg tôm tươi; 5kg rau củ quả các loại...

Dịch vụ đi chợ hộ giúp người dân an toàn hơn trong thời điểm giãn cách xã hội

Gói combo thực phẩm cơ bản có thể đủ để ăn trong một tuần với giá 499.000 của Cửa hàng Hiền Nhuần food (Lô 201, Mặt bằng 2072, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Theo chia sẻ của chị Tống Thị Hiền (Giám đốc Công ty TNHH SXTM và Dịch vụ Hiền Nhuần): Hôm nay là ngày đầu TP Thanh Hóa thực hiện giãn cách xã hội, và đúng như dự đoán là số lượng đơn hàng tăng hơn nhiều. Chúng tôi cam kết tất cả những thực phẩm trên đều là thực phẩm tươi mới có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vietgap. Để giao hàng chúng tôi phối hợp với giao hàng Viettel có đội ngũ nhân viên được test nhanh COVID-19, 3 ngày 1 lần đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Trong tình hình dịch, bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, để giúp khách hàng vẫn đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn mà hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người, những dịch vụ đi chợ hộ thật cần thiết.

Kiều Huyền


Kiều Huyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]