(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ đầu tháng 8 đến nay, lực lượng chức năng của huyện Quảng Xương đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nhiều trường hợp vi phạm hành chính trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Huyện Quảng Xương xử phạt nhiều trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19

Từ đầu tháng 8 đến nay, lực lượng chức năng của huyện Quảng Xương đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nhiều trường hợp vi phạm hành chính trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Huyện Quảng Xương xử phạt nhiều trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19

Lực lượng công an huyện Quảng Xương kiểm tra việc chấp hành quy định về phòng chống dịch COVID-19 tại các cơ sở dịch vụ ăn uống

Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương đã ký quyết định xử phạt gần 20 trường hợp là các cá nhân, cơ sở kinh doanh trên địa bàn đã vi phạm các quy định về công tác phòng chống dịch. Các hành vi vi phạm gồm: đi từ vùng dịch về địa phương không khai báo y tế; trốn khỏi nơi cách ly, không chấp hành quy định về cách ly y tế tại nhà; cố ý khai báo thông tin sai sự thật; để khách hàng ăn uống tại chỗ trong khuôn viên nhà hàng trong khi chỉ được bán mang về (nhà hàng); không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng (quán karaoke)... Mức phạt từ 7,5 triệu đồng tới hơn 15 triệu đồng theo quy định của pháp luật.

Huyện Quảng Xương xử phạt nhiều trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19

Lực lượng chức năng kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng chóng dịch COVID-19 tại các chợ

Ngoài ra, lực lượng chức năng của các xã, thị trấn cũng đã đồng loạt ra quân xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch với các hành vi vi phạm như: không đeo khẩu trang nơi công cộng, khi tham gia giao thông; tập trung quá số người quy định; không bảo đảm giãn cách…

Để tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch COVID-19, huyện Quảng Xương chỉ đạo các lực lượng chức năng của huyện, các xã, thị trấn tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, giám sát trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật. Công tác tuyên truyền, nhắc nhở việc chấp hành các quy định phòng dịch được đẩy mạnh thường xuyên tới người dân trên địa bàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]