(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 15-5, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam và Mobifone tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ).

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

Ngày 15-5, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam và Mobifone tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ).

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Mobifone Tỉnh Thanh Hóa cam kết cung cấp các gói cước trả sau, trả trước nhiều ưu đãi cho cán bộ, đoàn viên, NLĐ thuộc Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam. Hỗ trợ cán bộ, đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Sakurai Việt Nam mua thiết bị tại cửa hàng Mobifone trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với giá ưu đãi kèm gói cước đối với một số dòng điện thoại smartphone như iPhone, Samsung.

Phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức một số hoạt động an sinh xã hội góp phần động viên, quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, NLĐ tại doanh nghiệp nhân dịp tháng công nhân, tết đoàn viên…

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tạo điều kiện cho đoàn viên, NLĐ đang công tác, làm việc tại doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông - công nghệ thông tin do Mobifone tỉnh Thanh Hóa cung cấp. Tạo điều kiện để đoàn viên và NLĐ tham gia các chương trình phúc lợi đoàn viên do Mobifone tỉnh Thanh Hóa thực hiện tại nhà máy. Đăng ký số lượng đoàn viên và NLĐ tham gia khi có các chương trình phúc lợi được triển khai; tuyên truyền, thông tin đến đoàn viên và NLĐ trong công ty được biết để thụ hưởng dịch vụ.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]