(vhds.baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Bưu điện huyện Vĩnh Lộc vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)” trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2022.

Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động”

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Bưu điện huyện Vĩnh Lộc vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)” trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2022.

Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động”

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích phục vụ, gắn kết NLĐ, đoàn viên công đoàn và cộng đồng bằng chất lượng dịch vụ và ưu đãi cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Bưu điện huyện phối hợp đồng hành cùng LĐLĐ huyện trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và NLĐ.

Sau lễ ký kết, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đề nghị các cấp công đoàn tích cực hưởng ứng và triển khai tuyên truyền nội dung các chương trình phúc lợi đến đoàn viên công đoàn; thông qua đó giới thiệu các sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi của Bưu điện huyện đến đoàn viên công đoàn, NLĐ trong huyện.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]