(vhds.baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Triệu Sơn vừa trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho gia đình các chị: Hà Thị Thành, giáo viên Trường Mầm non Thọ Phú; chị Lê Thị Hòa, giáo viên Trường Tiểu học Đồng Thắng; chị Hoàng Thị Tân, giáo viên Trường Mầm non Đồng Lợi, là những đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Triệu Sơn vừa trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho gia đình các chị: Hà Thị Thành, giáo viên Trường Mầm non Thọ Phú; chị Lê Thị Hòa, giáo viên Trường Tiểu học Đồng Thắng; chị Hoàng Thị Tân, giáo viên Trường Mầm non Đồng Lợi, là những đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

LĐLĐ huyện Đông Sơn trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho gia đình chị Hà Thị Thành.

Gia đình chị Hà Thị Thành, giáo viên Trường Mầm non Thọ Phú có hoàn cảnh rất khó khăn. Chồng mất sớm, một mình chị nuôi con ăn học và mẹ già. Cả gia đình sống trong ngôi nhà cấp 4 dột nát. Bản thân chị Thành bị bệnh chuỗi u hạch cổ, kinh phí điều trị tốn kém.

Chị Lê Thị Hòa, giáo viên Trường Tiểu học Đồng Thắng, bị suy tim phải cài máy trợ tim. Trong khi đó chồng chị đã mất, một mình chị nuôi mẹ già và 2 con ăn học nên rất khó khăn.

Chị Hoàng Thị Tân, giáo viên Trường Mầm non Đồng Lợi thường xuyên ốm đau phải phẫu thuật. Chồng bị tai nạn, không có việc làm, bản thân chị nuôi cả gia đình, mẹ già và 3 con nhỏ ăn học.

Nhằm hỗ trợ gia đình các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khănn, lãnh đạo LĐLĐ huyện Triệu Sơn đã trao kinh phí hỗ trợ làm nhà 50 triệu đồng cho gia đình các chị Hà Thị Thành, Lê Thị Hòa và 40 triệu đồng cho gia đình chị Hoàng Thị Tân. Đây là nguồn động viên to lớn để các đoàn viên tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]