(vhds.baothanhhoa.vn) - Tết Trung thu năm nay các cấp bộ đoàn huyện đoàn huyện Nông Cống đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, dành sự quan tâm tới các em thiếu nhi trên địa bàn.

Nhiều hoạt động của tuổi trẻ huyện Nông Cống nhân dịp Trung thu 2021

Tết Trung thu năm nay các cấp bộ đoàn huyện đoàn huyện Nông Cống đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, dành sự quan tâm tới các em thiếu nhi trên địa bàn.

Nhiều hoạt động của tuổi trẻ huyện Nông Cống nhân dịp Trung thu 2021

Huyện Đoàn Nông Cống trao quà Trung thu cho em nhỏ có hoàn cảnh éo le, đặc biệt khó khăn tại xã Vạn Thiện.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Nông Công đã triển khai chương trình tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, còn phối hợp với những người con quê Nông Cống tại TP Thanh Hóa trao tặng 25 suất quả cho 25 em thuộc gia đình các trường hợp F0 trong khu vực phong tỏa của 2 tiểu khu Nam Tiến và Đông Hòa (thị trấn Nông Cống).

Nhiều hoạt động của tuổi trẻ huyện Nông Cống nhân dịp Trung thu 2021

Huyện Đoàn cũng đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tại các xã, thị trấn, các trường học tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, các em đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung với tổng số gần 1.000 suất quà.

Bên cạnh đó, các cơ sở đoàn trên địa bàn còn tặng bánh trung thu, đồ chơi cho các em thiếu nhi.

Nhiều hoạt động của tuổi trẻ huyện Nông Cống nhân dịp Trung thu 2021

Huyện đoàn Nông Cống thăm hỏi, trao quà Trung thu cho trẻ em khuyết tật tại xã Thăng Thọ.

Quyền Bí thư Huyện đoàn Nông Cống Trần Thị Tâm cho biết: Do không tổ chức phá cỗ trung thu như những năm trước nên các cấp bộ đoàn trên địa bàn đã linh hoạt, tổ chức các hoạt động thiết thực, quan tâm tới các em thiếu nhi trên địa bàn, đặc biệt là các em đang thực hiện cách ly tập trung, trẻ khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hoạt động đã tạo ra sự lan tỏa tích cực ở tất các cơ sở đoàn, thể hiện vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]