(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ, động viên bệnh nhân và người nhà, Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc (Hậu Lộc) phối hợp với Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc đã tổ chức chương trình nấu cháo từ thiện.

Nồi cháo thiện nguyện ấm lòng người bệnh ở Hậu Lộc

Nhằm hỗ trợ, động viên bệnh nhân và người nhà, Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc (Hậu Lộc) phối hợp với Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc đã tổ chức chương trình nấu cháo từ thiện.

Nồi cháo thiện nguyện ấm lòng người bệnh ở Hậu Lộc

Từ sáng sớm 2-11, đoàn viên, thanh niên đã có mặt chuẩn bị các phần cháo để phát miễn phí. Để có nồi cháo dinh dưỡng, từ chiều hôm trước các đoàn viên, thanh niên đã chuẩn bị nguyên liệu.

Hơn 200 suất cháo được nấu và chia thành từng suất để trao cho các bệnh nhân và người nhà đi chăm sóc. Kinh phí thực hiện chương trình được huy động từ nguồn tài trợ của một số nhà hảo tâm và quỹ của Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc. Anh Hoàng Văn Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc cho biết: Hiện nguồn hỗ trợ của các nhà hảo tâm đã bảo đảm ổn định và dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới. Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc sẽ duy trì hoạt động nồi cháo thiện nguyện đều đặn vào ngày mùng 2 hằng tháng nhằm hỗ trợ, động viên người bệnh.

Lê Hòa - CTV


Lê Hòa - CTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]