(vhds.baothanhhoa.vn) - Năng nổ, nhiệt tình trong công việc, nữ Trưởng thôn Lê Thị Nhung luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động của xã và thôn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ trưởng thôn gương mẫu, trách nhiệm

Năng nổ, nhiệt tình trong công việc, nữ Trưởng thôn Lê Thị Nhung luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động của xã và thôn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nữ trưởng thôn gương mẫu, trách nhiệm

Nữ Trưởng thôn ký cam kết về an ninh - trật tự trong dịp Tết Nguyên đán năm Tân Sửu.

Là nữ Trưởng thôn Thành Tây, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc có bề dày kinh nghiệm 11 năm chị Nhung luôn làm hết với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian qua tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp chị đã không quản khó khăn ngày cũng như đêm hòa mình vào công cuộc chống dịch, thường xuyên kiểm tra trên địa bàn thôn có các trường hợp cách ly tại nhà hoặc từ nơi khác về, đặc biệt là từ những vùng có dịch để vừa giám sát vừa tuyên truyền.

Nữ trưởng thôn gương mẫu, trách nhiệm

Người dân trong thôn hiến đất để làm đường làng.

Không chỉ là người tiên phong chống dịch COVID-19, nữ Trưởng thôn Lê Thị Nhung còn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thôn Thành Tây xây dựng NTM. Vì vậy thôn Thành Tây đã về đích NTM năm 2019 và sẽ phấn đấu về đích NTM kiểu mẫu vào năm 2022.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]