(vhds.baothanhhoa.vn) - Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Nông Cống đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người dân. Từ ngày 28-8, nhà hàng Hiếu Thu, Tiểu khu Nam Giang, Thị trấn Nông Cống (Nông Cống) đã phát miễn phí trên 200 kg rau xanh đến người dân.

Phát miễn phí trên 200 kg rau xanh cho người dân thị trấn Nông Cống

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Nông Cống đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người dân. Từ ngày 28-8, nhà hàng Hiếu Thu, Tiểu khu Nam Giang, Thị trấn Nông Cống (Nông Cống) đã phát miễn phí trên 200 kg rau xanh đến người dân.

Phát miễn phí trên 200 kg rau xanh cho người dân thị trấn Nông Cống

Hơn lúc nào hết, trong những lúc khó khăn này, nhiều việc làm mang tính nhân văn cao cả của các tập thể, cá nhân có sức lan tỏa, thật ấm áp lòng người. Được biết, nhà hàng Hiếu Thu có gần 1.000 m2 đất ruộng tại thôn Cao Nhuận và thôn Quyết Thanh, xã Vạn Thiện được trồng toàn bộ rau muống phục vụ cho nhà hàng.

Phát miễn phí trên 200 kg rau xanh cho người dân thị trấn Nông Cống

Từ 16 giờ ngày 25-8, huyện Nông Cống thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời tạm ngừng hoạt động các chợ trên địa bàn huyện. Với tinh thần sẻ chia, trong 2 ngày 28, 29-8, nhà hàng Hiếu Thu đã hái được trên 200 kg rau xanh phát cho những người có nhu cầu, trong đó trên 100 kg rau cung cấp cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nông Cống.

Để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch, nhà hàng xếp rau trên đầu đường đoạn qua số nhà 435 đường Lam Sơn, Tiểu khu Nam Giang, thị trấn Nông Cống cho người dân đi qua tự nhận rau. Trong những ngày tới, nhà hàng tiếp tục cấp phát miễn phí rau xanh cho người dân có nhu cầu, số lượng còn lại gần 500 kg.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]