(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời gian qua do tình hình dịch bệnh phức tạp, phiên “Chợ nhỏ an lành” do nhóm sản xuất xanh, sạch của Thanh Hóa tổ chức phải tạm hoãn. Ngày 3-4-2022 phiên chợ được tổ chức trở lại với nhiều nét mới thu hút đông đảo khách đến xem và mua sắm

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Thời gian qua do tình hình dịch bệnh phức tạp, phiên “Chợ nhỏ an lành” do nhóm sản xuất xanh, sạch của Thanh Hóa tổ chức phải tạm hoãn. Ngày 3-4-2022 phiên chợ được tổ chức trở lại với nhiều nét mới thu hút đông đảo khách đến xem và mua sắm

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Đặc trưng của “Chợ nhỏ an lành” là sự tham gia của doanh nghiệp, hộ sản xuất chuyên về các sản phẩm truyền thống hoặc có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Đây là phiên chợ thứ 8 được tổ chức. Lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc với 35 gian hàng trưng bày sản phẩm.

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Sản phẩm tại chợ rất đa dạng, phong phú, trong đó tập trung chủ yếu vào nhóm sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên...

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Các bạn nhỏ hào hứng chọn mua những sản phẩm yêu thích.

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Chị Phạm Thị Ánh Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Nhân Hậu, tỉnh Hà Nam - người xây dựng nên thương hiệu cá trắm kho Vũ Đại, cho biết: “Đây là dịp để các doanh nghiệp mới giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời cũng là cách để doanh nghiệp quảng bá rộng rãi sản phẩm đến người tiêu dùng”.

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Chị Lê Thị Hà, khách hàng cho biết: “Phiên chợ không ồn ào, náo nhiệt nhưng vẫn rất vui, mặt hàng bày bán rất chất lượng, được cả gia đình tôi tin dùng".

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Chợ nhỏ cũng tổ chức thêm các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh.

Phiên “Chợ nhỏ an lành”

Ông Lê Minh Cương, người đồng sáng lập “Chợ nhỏ an lành” cho biết: “Với những doanh nghiêp trẻ, mới ra đời thì kinh phí cho quảng bá còn hạn chế vì vậy, việc tổ chức những buổi giao lưu thương mại thế này là dịp tốt để các sản phẩm “xanh” đến gần hơn với người tiêu dùng. Thời gian tới “Chợ nhỏ an lành” sẽ tiếp tục được tổ chức tại những lễ hội, điểm du lịch hấp dẫn ở Thanh Hóa góp phần phát triển xu hướng tiêu dùng xanh trong du khách và người tiêu dùng”

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]