(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 25-12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan Event, Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam đã tổ chức ra mắt Chi hội Spa - Thẩm mỹ Thanh Hóa.

Ra mắt Chi hội Spa - Thẩm mỹ Thanh Hóa

Tối 25-12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan Event, Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam đã tổ chức ra mắt Chi hội Spa - Thẩm mỹ Thanh Hóa.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Phạm Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Lê Thị Thìn, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các hiệp hội, các nhà tài trợ và hơn 300 chủ doanh nghiệp spa và ngành làm đẹp trên địa bàn toàn tỉnh.

Ra mắt Chi hội Spa - Thẩm mỹ Thanh Hóa

Các đại biểu dự lễ ra mắt.

Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam được sáng lập vào năm 2015 trực thuộc Viện Đánh giá và Công nhận quốc tế. Kể từ khi thành lập đến nay, tổ chức này đã chủ động triển khai nhiều hoạt động chuyên môn cũng như giúp đỡ các chi hội ở các tỉnh, thành xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ra mắt Chi hội Spa - Thẩm mỹ Thanh Hóa

Bà Nguyễn Thanh Thủy, chủ doanh nghiệp Spa Hongkong được bầu làm chủ tịch Chi hội Spa – Thẩm mỹ Thanh Hóa.

Tại buổi lễ, Quyết định thành lập Chi hội Spa – Thẩm mỹ Thanh Hóa đã chính thức được công bố do bà Nguyễn Thanh Thủy, chủ doanh nghiệp Spa Hongkong làm chủ tịch.

Với uy tín và nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, đây sẽ là tổ chức định hướng và đào tạo spa, thẩm mỹ cho các hội viên trên địa bàn tỉnh. Mặt khác, chi hội cũng sẽ là đại diện kết nối nhiều lĩnh vực trong ngành làm đẹp, bao gồm: Chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng, phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc móng thẩm mỹ, nối my thẩm mỹ, trang điểm thẩm mỹ, thiết kế, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp...

Ra mắt Chi hội Spa - Thẩm mỹ Thanh Hóa

Tôn vinh các tổ chức và cá nhân đã cùng sáng lập và đồng hành cùng Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình đã diễn ra các hoạt động tôn vinh đối với các tổ chức và cá nhân đã cùng sáng lập và đồng hành cùng Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]