(vhds.baothanhhoa.vn) - Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng, vừa qua, 100% cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các hoạt động Ngày chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022.

Sôi nổi các hoạt động “Vì đàn em thân yêu”

Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng, vừa qua, 100% cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các hoạt động Ngày chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022.

Sôi nổi các hoạt động “Vì đàn em thân yêu”

Đoàn Thanh niên xã Hoa Lộc (Hậu Lộc) tặng quà cho “em nuôi của Đoàn”.

Theo đó, các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức các hoạt động vui chơi, chăm sóc, trao tặng quà, học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, là con em gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Kết quả, trong ngày hoạt động cao điểm, các cấp bộ Đoàn đã trao tặng gần 700 suất quà, tổng trị giá 400 triệu đồng; khởi công xây dựng 2 ngôi nhà Khăn quàng đỏ; khánh thành 6 điểm vui chơi, giải trí cho thanh, thiếu niên.

Sôi nổi các hoạt động “Vì đàn em thân yêu”

Nhiều địa phương trong tỉnh đã tổ chức thi nghi thức đội cho thiếu nhi trong dịp hè.

Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng được các cấp bộ Đoàn tổ chức đa dạng, phong phú dưới nhiều hình thức như: thi nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tổ chức các trò chơi dân gian, hội thi văn nghệ, mở lớp dạy bơi miễn phí, thực hiện các buổi tuyên truyền về phòng chống đuối nước ở trẻ em…

Những hoạt động sôi nổi, thiết thực “vì đàn em thân yêu” đã thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của thiếu niên, nhi đồng.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]