(vhds.baothanhhoa.vn) - Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng đầu tiên ở Việt Nam bình chọn và tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập nghiệp trong tuổi trẻ Việt Nam. Năm 2022, Thanh Hóa vinh dự có 3 doanh nhân trẻ nhận giải thưởng này là anh Nguyễn Ngọc Dinh, Nguyễn Văn Hiệu và Nguyễn Văn Quỳnh.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ đạt giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng đầu tiên ở Việt Nam bình chọn và tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập nghiệp trong tuổi trẻ Việt Nam. Năm 2022, Thanh Hóa vinh dự có 3 doanh nhân trẻ nhận giải thưởng này là anh Nguyễn Ngọc Dinh, Nguyễn Văn Hiệu và Nguyễn Văn Quỳnh.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ đạt giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

Anh Nguyễn Ngọc Dinh, Tổng Giám đốc Công ty CP bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc.

Trở thành CEO của Công ty CP bất động sản Bắc Bộ, bằng sự thông minh, nhanh bén và nỗ lực không ngừng của, anh Dinh cùng các cộng sự đã phát triển những dự án riêng biệt, đa dạng loại hình sản phẩm như đất nền, nhà phố thương mại, biệt thự song hành cùng chuỗi tiện ích độc đáo, hấp dẫn người mua. Những dự án tiêu biểu làm nên tên tuổi của một đơn vị phân phối dẫn đầu tại thị trường Thanh Hóa có thể kể đến chính là Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, Flamingo Hải Tiến, Vlasta Sầm Sơn,… Mỗi một dự án công bố đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư vì tiềm năng tăng giá đáng kể và quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo hàng đầu.

Ngoài trụ sở chính đặt tại TP Thanh Hóa, Bất Động Sản Bắc Bộ liên tục mở rộng thêm các văn phòng giao dịch như tại Sầm Sơn, Hà Nội, Nam Định,…. nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng của thị trường.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ đạt giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

Anh Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc Công ty CP TNHH Medlatec Thanh Hóa.

Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa được thành lập dựa trên thương hiệu về chuỗi bệnh viện đã nổi tiếng trên cả nước. Đến nay, sau hơn 4 năm thành lập, Công ty đã có 60 cán bộ trực tiếp và hơn 300 công tác viên tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Là một trong những đơn vị đi đầu tại Thanh Hóa trong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế gia đình và dịch vụ bác sĩ tại nhà. Trong năm 2021, Medlatec Thanh Hóa đạt doanh thu khoảng 40 tỷ đồng, đóng góp hàng tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Ngoài ra công ty còn đóng góp cho công tác phòng, chống dịch và tuyên truyền phòng, chống dịch 642 triệu đồng, tài trợ chương trình thiện nguyện trên toàn tỉnh với giá trị 557 triệu đồng.

Năm 2021 công ty đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen, tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa. Anh Nguyễn Văn Hiệu là 1 trong 86 cá nhân trong cả nước được Ủy ban Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam tặng Bằng khen Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ đạt giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

Anh Nguyễn Văn Quỳnh, Giám đốc Công ty cổ phần Chế biến và xuất khẩu nông sản Việt.

Những năm qua, công ty luôn tìm tòi, nỗ lực đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nông sản chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trên thế giới. Sản phẩm chính và chủ đạo của công ty là sản xuất, chế biến dứa gai đóng lon xuất khẩu với các kích cỡ, trọng lượng sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm của công ty luôn nhận được sự đánh giá cao của các đối tác trong và ngoài nước, thị trường xuất khẩu chính là EU, Nga, UAE, Anh, Kazakhstan, Uzbekistan và các nước phát triển khác… Từng bước trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản tại Thanh Hoá.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]