(vhds.baothanhhoa.vn) - Cùng với hỗ trợ nguồn vốn vay cho các thành viên, năm 2021 Tổ chức Tài chính Vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (Quỹ TYM) chi nhánh Thanh Hóa đã tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

TYM chi nhánh Thanh Hóa thực hiện an sinh xã hội trị giá gần 1 tỷ đồng

Cùng với hỗ trợ nguồn vốn vay cho các thành viên, năm 2021 Tổ chức Tài chính Vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (Quỹ TYM) chi nhánh Thanh Hóa đã tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

TYM chi nhánh Thanh Hóa thực hiện an sinh xã hội trị giá gần 1 tỷ đồng

Ban Giám đốc Quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa, đại diện Hội LHPN tỉnh và TP Sầm Sơn trao mái ấm cho chị Hoàng Thị Hình ở phố Dũng Liên, phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn).

TYM chi nhánh Thanh Hóa đã luôn đồng hành với tổ chức Hội LHPN các cấp và các thành viên vay vốn, trong đó TYM chi nhánh Thanh Hóa đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh trao tặng 6 mái ấm tình thương trị giá 240 triệu đồng; trao 141 suất quà tết cho các gia đình chính sách có thành viên tham gia vay vốn và sử dụng đồng vốn đúng mục đích, đạt hiệu quả; hỗ trợ các vật dụng y tế cần thiết cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa phương; hỗ trợ 2 đơn vị xây dựng NTM tại huyện Quảng Xương và thị xã Nghi Sơn; trao tặng 84 suất học bổng cho con thành viên nghèo vượt khó, tặng quà các cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện...

TYM chi nhánh Thanh Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, hỗ trợ Hội LHPN cơ sở xây dựng đường hoa…

Các hoạt động an sinh xã hội trên của TYM chi nhánh Thanh Hóa luôn được thành viên hưởng ứng, được cấp ủy, chính quyền, Hội phụ nữ các cấp đánh giá cao.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]