(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 19/8, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ Tuyên dương cán bộ, Đảng viên, người lao động (NLĐ) có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao và học sinh, sinh viên là con cán bộ, đảng viên, NLĐ trong khối đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2017-2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thanh Hóa tuyên dương cán bộ, đảng viên, người lao động tiêu biểu

Sáng 19/8, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ Tuyên dương cán bộ, Đảng viên, người lao động (NLĐ) có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao và học sinh, sinh viên là con cán bộ, đảng viên, NLĐ trong khối đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2017-2018.

Cán bộ, đảng viên, NLĐ có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao được biểu dương tại buổi lễ.

Thời gian qua, nhằm đẩy mạnh phong trào xã hội học tập, học tập suốt đời, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường công tác tuyên truyền và tổ chức nhiều hoạt động phù hợp. Trong đó, Ban Thường vụ và Hội Khuyến học Đảng ủy khối đã quan tâm khuyến khích cán bộ, đảng viên, NLĐ không ngừng học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn; theo dõi, nắm bắt tình hình học tập của con em cán bộ, Đảng viên, NLĐ để kịp thời hỗ trợ đối với những hoàn cảnh khó khăn và biểu dương thành tích những tấm gương học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Bên cạnh đó, tổ chức Hội Khuyến học được thành lập trong các doanh nghiệp là cơ sở để triển khai hiệu quả các chương trình, hoạt động ở cơ sở. Thông qua các phong trào thi đua lao động sáng tạo, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã phát hiện, nhân rộng nhiều điển hình tiên tiến ở tất cả các doanh nghiệp, đơn vị.

Học sinh, sinh viên là con em cán bộ, Đảng viên, NLĐ thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh có thành tích cao trong học tập năm học 2017-2018 được lựa chọn để khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa Vương Văn Việt cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên khích lệ lớn đối với cán bộ, đảng viên, NLĐ và các cháu học sinh, sinh viên là con em của cán bộ, NLĐ của khối doanh nghiệp tỉnh. Biểu dương những những kết quả đạt được trong công tác khuyến học, khuyến tài của Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh thời gian qua, đồng chí bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, đảng viên, NLĐ sẽ phát huy truyền thống hiếu học của đất Thanh, nâng cao chất lượng hoạt động khuyến học, khuyến tài để góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp bền vững, phát triển và xây dựng một xã hội học tập.

Nhân dịp này, 20 cán bộ, Đảng viên, NLĐ có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao và 85 học sinh, sinh viên là con em của cán bộ, Đảng viên, NLĐ làm việc tại các đơn vị trực thuộc có thành tích cao trong học tập đã được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tuyên dương, tặng Giấy khen.

Ngoài ra còn có 4 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]