(vhds.baothanhhoa.vn) - Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai cấp phép tổ chức.

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được cấp phép

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai cấp phép tổ chức.

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 chính thức được cấp phép

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam đã trải qua 7 mùa giải được tổ chức thành công.

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi uy tín dành cho giới doanh nhân Việt Nam với 7 mùa giải đã được tổ chức thành công. BTC cuộc thi chia sẻ: “Từ cuối tháng 12/2021, Tỉnh ủy Đồng Nai đã ban hành Nghị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng. Cùng chung mục đích quảng bá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như lan toả tiềm năng du lịch nước nhà mà cuộc thi hướng đến. Chúng tôi quyết định chọn tỉnh Đồng Nai là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi, đây là quyết định tích cực đóng góp một phần trong việc quảng bá những danh lam thắng cảnh và phát triển du lịch của tỉnh Đồng Nai rộng rãi hơn nữa đến bạn bè trong và ngoài nước”.

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam được tổ chức không chỉ nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp về ngoại hình mà còn tôn vinh sự phát triển và tầm ảnh hưởng của người phụ nữ Việt Nam đối với nền kinh tế hiện tại. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng mong muốn tìm ra được một tân hoa hậu sẵn sàng hành động và có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Ngoài ra, cuộc thi cũng hướng đến việc bảo tồn và quảng bá những danh lam, thắng cảnh nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân từ 18 đến 55 tuổi, cao từ 1m50, có đạo đức tốt, không tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, yêu cầu tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên tính từ thời điểm bắt đầu vòng chung kết. Dự kiến vòng tuyển sinh diễn ra từ ngày 1/1/2024 đến ngày 15/03/2024. Vòng bán kết từ ngày 1/4/2024 - 15/4/2024 và vòng chung kết từ ngày 1/5/2024 - 19/5/2024.

TS (tổng hợp)


TS (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]