(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 2/2, Hội Nhà báo Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nhà báo Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ năm 2018

Chiều ngày 2/2, Hội Nhà báo Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Bá Tường - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Thanh Hóa trao Giấy khen cho hội viên có thành tích suất xắc trong hoạt động năm 2017.

Năm 2017 là năm thứ 2 Hội Nhà báo Thanh Hoá thực hiện Đề án Đổi mới các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ Hội Nhà báo Thanh Hoá giai đoạn 2016 - 2020 và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Trong năm, Hội Nhà báo Thanh Hoá đã phối hợp cùng các ban, sở, ngành tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, trong đó đặc biệt chú trọng tới công tác xây dựng tổ chức hội. Năm 2017, hội đã đề nghị kết nạp 30 hội viên mới, tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí" cho 19 hội viên.

Quan tâm đặc biệt cho công tác nghiệp vụ, năm 2017, các giải báo chí được hội viên hưởng ứng nhiệt tình. Giải báo chí Trần Mai Ninh tiếp nhận gần 100 tác phẩm dự thi, trao 4 giải A, 9 giải B, 15 giải C cho các tác giả. Giải báo chí Quốc gia, Thanh Hoá có 10 tác phẩm xuất sắc tham dự, 1 tác phẩm đạt giải B - giải cao nhất từ trước đến nay mà Thanh Hoá đạt được.

Góp phần vào những kết quả trên, Đề án hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao, việc tổ chức ấn phẩm nghiệp vụ, tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ được Hội quan tâm triển khai thường xuyên. Năm 2017 Hội nhà báo Thanh Hoá phối hợp với Sở VH,TT&DL, Sở TT&TT tổ chức thành công Hội báo xuân Đinh Dậu đồng thời tham gia Hội báo toàn quốc được độc giả đánh giá cao. Các chi hội và CLB trực thuộc hoạt động tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ mục tiêu đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Bá Tường - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả trong hoạt động của Hội Nhà báo Thanh Hóa năm 2017. Đồng chí cho rằng Hội đã thực sự khẳng định được vai trò của mình trong hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh. Trong đó với việc xây dựng Đề án Đổi mới các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ Hội Nhà báo Thanh Hoá giai đoạn 2016 - 2020, kết nạp thêm nhiều thành viên mới, nâng cao chất lượng hoạt động của các Chi hội và CLB, đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị đã góp phần tăng thêm sức chiến đấu của Hội.

Đồng chí chia sẻ những khó khăn mà các đơn vị, người làm báo gặp phải trong hoạt động báo chí. Song để khắc phục những hạn chế, yếu kém, thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ năm 2018, đồng chí đề nghị báo chí với vai trò là nòng cốt trong công tác truyên truyền, tiếp tục bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, vừa phản ánh vừa phát hiện, định hướng dư luận xã hội; tiếp tục phát triển hội viên; chú trọng tuyên truyền những giá trị tốt đẹp của Thanh Hóa trong cuộc sống hôm qua, những thành tựu nổi bật trong cuộc sống hôm nay…

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Thanh Hóa đã trao Giấy khen cho 44 hội viên có thành tích suất xắc trong hoạt động năm 2017.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]