(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong khuôn khổ các chương trình hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9 và 15 năm Ngày thành lập Ngân hàng CSXH Việt Nam, sáng 26/8, tại TP Thanh Hóa, Ban tổ chức Khu vực VI đã long trọng tổ chức Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ ngân hàng CSXH.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng CSXH khu vực Bắc Trung bộ

(VH&ĐS) Trong khuôn khổ các chương trình hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9 và 15 năm Ngày thành lập Ngân hàng CSXH Việt Nam, sáng 26/8, tại TP Thanh Hóa, Ban tổ chức Khu vực VI đã long trọng tổ chức Hội thi Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ ngân hàng CSXH.

Đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa trao hoa cho Đại diện Ban tổ chức hội thi.

Sau thời gian tranh tài, lựa chọn từ hội thi các cơ sở, Ngân hàng CSXH đã lựa chọn được 6 đội thi xuất sắc nhất của 6 tỉnh Khu vực VI gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế với 246 thành viên. Đây là hội thi tôn vinh bản lĩnh trí tuệ và tài năng văn nghệ của các cán bộ viên chức, người lao động trong hệ thống NHCSXH và cán bộ các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay.

BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi.

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Lều Vũ Đều - Phó chủ tịch thường trực Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng ban tổ chức hội thi Khu vực VI nhấn mạnh: Đây là hội thi có ý nghĩa lớn nhằm phối hợp có hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ chung giữa Ngân hàng CSXH với các tổ chức đoàn thể nhận ủy thác. Từ đó, thực hiện tốt các chương trình tín dụng chính sách đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Đây là sân chơi, là cơ hội để đội ngũ cán bộ làm tín dụng chính sách được khẳng định tài năng văn nghệ, trình độ kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ với các đồng nghiệp; là đợt sinh hoạt chinh trị chuyên môn sâu rộng của đội ngũ làm cán bộ tín dụng chính sách.

Tại hội thi, đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa khẳng định: Trước hết, hội thi đã để lại ấn tượng sâu sắc với thông điệp cán bộ tín dụng ngân hàng CSXH không chỉ nghiệp vụ giỏi mà phải tài năng văn nghệ. Đây là một trong những thế mạnh của 6 tỉnh Bắc miền Trung với những làn điệu dân ca sâu lắng, mượt mà. Thanh Hóa tự hào là tỉnh được đăng cái tổ chức hội thi.

Phó Chủ tịch Lê Thị Thìn đánh giá cao vai trò của Ngân hàng CSXH trong việc cho vay vốn đối tượng hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Trong quá trình lựa chọn đối tượng cho vay, quá trình kiểm soát, kiểm tra trước trong và sau vay vốn đều rất hiệu quả. Đặc biệt, thông qua các tổ chức chính trị xã hội đã phát huy hiệu quả, các tổ chức hội có trách nhiệm. Đặc biệt là Hội nông dân, hội phụ nữ.

Với Thanh Hóa, tổng số dư nợ toàn tỉnh hiện nay là 75 nghìn tỷ đồng thì Ngân hàng CSXH là hơn 8 nghìn tỷ đồng, chiếm hơn 10% tổng dư nợ. Với yêu cầu đẩy mạnh phát triển sản xuất, hạn mức về dư nợ của người nghèo còn muốn nâng cao hơn nữa. Vì vậy, đồng chí mong muốn Ngân hàng CSXH quan tâm hơn nữa về vốn vay ưu đãi tới các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ nói chung và Thanh Hóa nói riêng.

Một tiết mục đặc sắc trong phần thi tài năng văn nghệ.

Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng CSXH khu vực Bắc Trung bộ sẽ diễn ra trong 2 ngày (26-27/8). Trong đó, ngày 26 là phần thi tài năng văn nghệ, ngày 27 là thi nghiệp vụ giỏi.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]