(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Từ ngày 16 - 26/8, tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Hội NSNA Việt Nam cùng với Hội VHNT tỉnh Quảng Trị tổ chức liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ lần thứ XXIV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ lần thứ XXIV năm 2017

(VH&ĐS) Từ ngày 16 - 26/8, tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Hội NSNA Việt Nam cùng với Hội VHNT tỉnh Quảng Trị tổ chức liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ lần thứ XXIV.

Các đại biểu cắt băng khai mạc liên hoan.

Tham gia liên hoan có 1.245 tác phẩm của 176 tác giả đến từ các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Hội đồng giám khảo đã chấm điểm chọn được 120 tác phẩm của 81 tác giả để trưng bày triển lãm. Đồng thời, trao 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng, 5 giải khuyến khích cho các tác giả đoạt giải.

Tham gia liên hoan lần này, Thanh Hóa được chọn 19 tác phẩm của 14 tác giả. Nghệ An 26 tác phẩm của 16 tác giả. Hà Tĩnh 15 tác phẩm của 10 tác giả. Quảng Bình 16 tác phẩm của 10 tác giả. Quảng Trị 16 tác phẩm của 11 tác giả. Thừa Thiên Huế 28 tác phẩm của 20 tác giả.

Liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc Trung Bộ lần này đã phản ánh chân thực, khách quan, sinh động về mảnh đất và con người Bắc Trung Bộ; những vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước, của tâm hồn con người nơi đây; những tấm gương điển hình tiên tiến và những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng và an sinh xã hội. Những nét mới từ cuộc sống góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, nâng cao đời sống tinh thần nhân dân.

Lê Đức



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]