(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tại TP Thanh Hóa, chiều ngày 8/12, Công ty CPTM Nguyễn Kim đã tổ chức khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

(VH&ĐS) Tại TP Thanh Hóa, chiều ngày 8/12, Công ty CPTM Nguyễn Kim đã tổ chức khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim.

Đông đảo khách hàng đến mua sắm trong buổi khai trương.

Tính đến thời điểm hiện nay Nguyễn Kim đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động thêm 14 trung tâm mua sắm chuyên ngành bán lẻ điện máy - kỹ thuật số trong cả nước. Trong đó có 6 trung tâm điện máy chuyên biệt có quy mô từ 1500 - 2500m2.

Trung tâm Nguyễn Kim Thanh Hóa tọa lạc ở ngã tư trục đường Lê Lợi và Trần Phú, có thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy trưng bày khoa học, dễ tham khao và trải nghiệm. 6 nhóm hàng được bày bán tại đây chủ yếu là hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông của các hãng nổi tiếng như: Sony, Sam sung, Toshiba, LG, Panasonic…

Trung tâm sẽ thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới, chính hãng. Với chính sách phục vụ nhất quán và xuyên suốt, Nguyễn Kim sẽ đảm bảo tất cả các khách hàng đều được phục vụ tốt nhất.

Dịp khai trương, khách hàng được hưởng nhiều chương trình ưu đãi lớn. Riêng những sản phẩm từ công nghệ mới năm 2016 sẽ được giảm giá đến 45%.

Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, khách hàng mua sắm trong thời gian này còn được giảm thêm khi thanh toán qua thẻ và mua trả góp với các ngân hàng ANZ, HSBC, Vietinbank, giảm thêm 500.000đ cho khách hàng mua sản phẩm có giá trị 10 triệu đồng trở lên…

Việc khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã góp phần kích thích nhu cầu mua sắm tiêu dùng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Ngọc Hiếu


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]