(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Điện thoại giờ đây đã không chỉ đơn giản là phương tiện nghe gọi mà còn là người bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Tiếc rằng, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những chiếc điện thoại đẹp, cấu hình cao như ý muốn. Thấu hiểu được điều đó, nhiều công ty đã và áp dụng rộng rãi gói trả góp 0% lãi suất. Huymobile hiện đang đi đầu trong số đó khi có tới hơn 100 dòng điện thoại bán trả góp 0% lãi suất trong dịp cuối năm này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huymobile với gói “0% lãi suất”

(VH&ĐS) Điện thoại giờ đây đã không chỉ đơn giản là phương tiện nghe gọi mà còn là người bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Tiếc rằng, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những chiếc điện thoại đẹp, cấu hình cao như ý muốn. Thấu hiểu được điều đó, nhiều công ty đã và áp dụng rộng rãi gói trả góp 0% lãi suất. Huymobile hiện đang đi đầu trong số đó khi có tới hơn 100 dòng điện thoại bán trả góp 0% lãi suất trong dịp cuối năm này.

Nhờ bán trả góp 0% lãi suất, Huymobile ngày càng thu hút đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Mới đây, trong một lần sơ suất, tôi đã không may làm mất chiếc điện thoại vừa mới mua được tại một cửa hàng của Huymobile trên địa bàn TP Thanh Hóa. Lúc đó, việc mua điện thoại trả góp là phải trả lãi cho số nợ còn lại nên để có đủ tiền mua được chiếc điện thoại ấy, tôi đã phải mất 2 tháng tiết kiệm và làm thêm nhiều việc khác.

Thế nhưng, lần này thì mới 2 ngày trôi qua không được lên facebook, không được đọc những thông tin mình thích, tôi đã cảm thấy bí bách thật sự. Tôi nhớ đến có gói “trả góp 0% lãi suất” đã nhìn thấy ở hầu hết các cửa hàng điện thoại nhưng lại có chút đắn đó, bởi ông bà xưa có câu “tiền nào của ấy”, mua nợ mà được rẻ thì hàng tốt có ai cho bao giờ?

Sau khi chuẩn bị tất cả những hồ sơ cần thiết, tôi đã trở lại cửa hàng của Huymobile. Huymobile không chỉ đi tiên phong trong việc áp dụng gói lãi suất 0% mà còn là doanh nghiệp có nhiều dòng diện thoại bán trả góp 0% lãi suất nhất trên thị trường Thanh Hóa hiện nay. Ví như thời điểm cuối năm này, có tới hơn 100 dòng sản phẩm được công ty áp dụng gói lãi suất ưu đãi này, trong đó có những sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng như: Samsung Galaxy J7 Prime, iPhone 7I7 Plus, Sony Xperia XZ, Oppo A39... Đáng nói là, khách hàng khi mua trả góp 0% lãi suất vẫn có cơ hội được nhận các phần quà hấp dẫn, thậm chí có cơ hội trúng Honda RSX trị giá 21.490.000đồng.

Đặc biệt, để tạo điều kiện cho những người có thu nhập có thể tiếp cận được với các dịch vụ của công ty, Huymobile còn có chương trình bán trả góp - trả trước 0đ. Nghĩa là, thay vì phải trả trước từ 20% giá trị của sản phẩm trở lên thì hiện nay với 0 đồng trong tay, khách hàng vẫn có thể sở hữu được những chiếc điện thoại đắt tiền, sang trọng. Xét trong hoàn cảnh của tôi lúc bấy giờ thì điều đó thật là tiện lợi. Thế nên, tôi đã không chần chừ mà quyết định mua ngay một chiếc Oppo A37.

Trước khi ra về, nhân viên của Huymobile còn dặn tôi nếu qua sử dụng không ưng ý có thể đem đổi trả trong vòng 30 ngày đầu tại bất cứ cửa hàng nào của Huymobile trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được công ty bảo hành khi rơi vỡ, vô nước hoặc gặp sự cố do lỗi phần cứng...

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]