(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Sở Công thương cung cấp, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 10-2016 ước đạt 6.116 tỷ đồng, tăng 1,5% so với tháng trước, tăng 16% so với cùng kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt hơn 58.800 tỷ đồng

(VH&ĐS) Thông tin từ Sở Công thương cung cấp, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 10-2016 ước đạt 6.116 tỷ đồng, tăng 1,5% so với tháng trước, tăng 16% so với cùng kỳ.

Lũy kế 10 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn tỉnh đạt hơn 58.800 tỷ đồng, bằng 85,3% kế hoạch năm, tăng 15,8% so với cùng kỳ. Trong đó, các khu vực kinh tế tập thể, kinh tế tư nhân, khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài đều có mức tăng đáng kể so với cùng kỳ 2015. Công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát thị trường, phòng chống buôn bán hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

Theo đó, hoạt động bán lẻ hàng hóa và kinh doanh dịch vụ trong tháng 11/2016 tiếp tục được cải thiện do sức mua có xu hướng tăng. Công tác quản lý về thương mại và chính sách bình ổn giá cả các mặt hàng thiết yếu được các cấp, các ngành triển khai sẽ góp phần ổn định thị trường những tháng cuối năm.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]