(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm cổ vũ, đông viên và thúc đẩy phong trào bóng đá trong tỉnh phát triển, chiều 17-4 Giải bóng đá Cúp H2 Sport Hậu Lộc lần thứ nhất - năm 2022 đã chính thức khởi tranh.

Khởi tranh giải bóng đá Cúp H2 Sport Hậu Lộc

Nhằm cổ vũ, đông viên và thúc đẩy phong trào bóng đá trong tỉnh phát triển, chiều 17-4 Giải bóng đá Cúp H2 Sport Hậu Lộc lần thứ nhất - năm 2022 đã chính thức khởi tranh.

Khởi tranh giải bóng đá Cúp H2 Sport Hậu Lộc

6 đội bóng trên địa bàn huyện Hậu Lộc và 1 đội khách mời đến từ TP Thanh Hóa tranh tài tại giải.

Đây là giải bóng đá phong trào được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa, thu hút sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 7 CLB bóng đá phong trào xuất sắc trên địa bàn huyện Hậu Lộc và 1 đội khách mời đến từ TP Thanh Hóa.

Các đội được bốc thăm, chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng bán kết. Hai đội thắng ở bán kết lọt vào trận chung kết tranh chức vô địch. Hai đội thua tranh giải ba.

Các trận đấu của giải được áp dụng Luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT và được tổ chức tại cụm sân cỏ nhân tạo hiện đại tại xã Minh Lộc. Các đội tham gia giải đều quy tụ những gương mặt cầu thủ bóng đá phong trào hàng đầu của huyện Hậu Lộc hiện nay.

Được biết sau giải lần đầu tiên này, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục duy trì tổ chức hàng năm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]