(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (26/12), Tập đoàn Viễn thông quân đội - Viettel Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa tri ân khách hàng năm 2016

(VH&ĐS) Sáng nay (26/12), Tập đoàn Viễn thông quân đội - Viettel Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; Ủy ban MTTQ tỉnh; Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa, cùng hơn 500 khách hàng thân thiết, kênh phân phối trên địa bàn tỉnh.

Trải qua 12 năm cung cấp dịch vụ viễn thông (từ 2003), đến nay Viettel Thanh Hóa đã có mạng lưới rộng khắp từ biên giới đến hải đảo, vùng sâu vùng xa với hơn 1,7 triệu khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Nỗ lực của Viettel Thanh Hóa không chỉ góp phần tạo ra việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương mà hàng năm còn đóng góp vào ngân sách địa phương hơn 150 tỷ đồng, là 1 trong 5 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất trong tỉnh. Bên cạnh đó, với triết lý “Kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội”, Viettel Thanh Hóa luôn đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội như: hỗ trợ cho 2 huyện Mường Lát, Bá Thước thoát nghèo nhanh, bền vững theo chương trình Nghị quyết 30a của Chính phủ, chương trình bò giống giúp đồng bào biên giới, chương trình trái tim cho em… với kinh phí gần 100 tỷ đồng mỗi năm.

Đại diện lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Phòng TM&CN Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa, Viettel Thanh Hóa trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải Nhất.

Tại hội nghị, Viettel đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho các kênh phân phối, khách hàng thân thiết. Tại buổi lễ, ông Hoàng Chương, đại diện cho 500 khách hàng đã phát biểu ghi nhận những tiện ích và hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của Viettel, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Viettel Thanh Hóa và mong muốn Viettel ngày càng phát triển để khách hàng luôn được tiếp cận và sử dụng nhiều dịch vụ tốt hơn nữa.

Với thông điệp “Lắng nghe để phát triển”, thông qua hội nghị tri ân khách hàng năm 2016, Viettel mong muốn được lắng nghe, chia sẻ, gắn kết hơn với khách hàng, cùng nhìn lại những tồn tại, hạn chế của năm 2016, rút kinh nghiệm để tiếp tục cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho năm 2017 và những năm tiếp theo.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]