(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Theo Quyết định số 751 của Thủ tướng Chính phủ về điều chỉnh mức cho vay tín dụng HS,SV, mức vay tối đa đối với mỗi HS,SV có hoàn cảnh khó khăn sẽ tăng từ 1,25 triệu đồng lên 1,5 triệu đồng/tháng. Hiện nay, Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa đã thông tin rộng rãi để người dân biết và chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng nguồn vốn đáp ứng nhu cầu của các gia đình ngay trong đầu năm học này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng mức tín dụng vay vốn học sinh sinh viên lên 1,5 triệu đồng/tháng

(VH&ĐS) Theo Quyết định số 751 của Thủ tướng Chính phủ về điều chỉnh mức cho vay tín dụng HS,SV, mức vay tối đa đối với mỗi HS,SV có hoàn cảnh khó khăn sẽ tăng từ 1,25 triệu đồng lên 1,5 triệu đồng/tháng. Hiện nay, Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa đã thông tin rộng rãi để người dân biết và chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng nguồn vốn đáp ứng nhu cầu của các gia đình ngay trong đầu năm học này.

Thanh Hóa là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng học sinh trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, trong đó con em thuộc diện các đối tượng nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn chiếm khoảng 40%. Do đó việc nâng mức cho vay lên 1,5 triệu đồng/tháng và giải ngân kịp thời nguồn vốn vay HS,SV sẽ góp phần quan trọng giúp cho các gia đình khó khăn yên tâm cho con được theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.

Từ đầu năm đến nay, thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với HS,SV, Ngân hàng CSXH Thanh Hóa đã giải ngân cho hơn 3.000 HS,SV vay vốn với số tiền gần 20 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ chương trình tín dụng HS,SV đạt trên 528 tỷ đồng.

Hạ Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]