(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Gachmat do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt có trụ sở tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du (Bắc Ninh) sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải pháp chống nóng và chống cháy cho các công trình xây dựng

(VH&ĐS) Gachmat do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt có trụ sở tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du (Bắc Ninh) sản xuất.

Gachmat đang được giới thiệu tại “Ngày hội gia đình Tonmat” ở TP. Sầm Sơn.

Sản phẩm Gachmat tuy mới đến thị trường Thanh Hóa nhưng được nhiều khách hàng ưa thích bởi có nhiều lợi thế: Vừa cách nhiệt, cách âm, chống cháy, kinh tế mà lại dễ thi công. Hiện nay nhiều gia đình, công ty khi xây dựng nhà vườn rất thích sử dụng sản phẩm này.

Gachmat là vật liệu xây dựng có tính năng vượt trội: Cách nhiệt, cách âm, cấu tạo bởi lớp PIR (Polyisocyanurate) ở giữa và 2 lớp bề mặt bằng giấy xi măng có kết cấu đặc biệt. Đây là sản phẩm đang được thị trường trong nước đánh giá cao. Ngoài ra Gachmat còn giúp tiết kiệm trên 50% chi phí điện năng dùng cho quạt mát và điều hòa không khí. Do không là trung gian trao đổi nhiệt nên Gachmat không để xảy ra hiện tượng “đổ mồ hôi” khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, ngăn chặn quá trình tạo nấm mốc trên bề mặt công trình.

Gachmat không bắt lửa, không dẫn cháy.

Gachmat với kết cấu nhiều lỗ khi được phân bổ đều đặn với mật độ cao nên có khả năng cách âm rất tốt. Đồng thời chống thấm cũng rất hiệu quả. Vốn là vật liệu siêu nhẹ nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển và xây dựng các công trình, giảm chi phí kết cấu, giảm đến trên 36% khối xây so với vật liệu truyền thống, giảm thời gian thi công và tiết kiệm chi phí nhân công. Đặc biệt Gachmat không bắt lửa, không dẫn cháy và có khả năng tự tắt lửa trong thời gian ngắn nhất sau khi được cách ly nguồn gây cháy. Bên cạnh đó, Gachmat còn có độ bền nén rất cao, ngay cả sau 50 năm xây dựng vẫn duy trì tốt tỷ suất dẫn nhiệt và độ bền vững cho công trình. Hơn nữa Gachmat còn có ý nghĩa rất lớn trong việc cải thiện với môi trường. Sử dụng Gachmat làm giảm phát khí thải ra môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống vì không làm ảnh hưởng đến tầng Ozon bảo vệ trái đất do hạn chế, không sử dụng HCFC - 141b (HCFC Free). Không những thế Gachmat còn giúp gia tăng hơn 3% diện tích sử dụng hữu ích mang lại lợi ích lớn cho cả chủ đầu tư cho người sử dụng.

Thúy Hòa

Thương hiệu Tonmat - Gachmat là các sản phẩm của Công ty CPĐT và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt. Các sản phẩm này đã và đang được thị trường trong nước tiêu thụ và đánh giá cao bởi nhiều tính năng vượt trội, nhất là sự thân thiện với môi trường. Mới đây, tại TP Sầm Sơn - Thanh Hóa, công ty đã tổ chức hội nghị giới thiệu các sản phẩm trên. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng Thanh Hóa trong việc tiếp cận các sản phẩm.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]