(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tại TP Sầm Sơn vừa diễn ra "Ngày hội gia đình tôn mát" do Công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ Niềm tin Việt phối hợp với Công ty Nippon Paint Việt Nam và các nhà phân phối TonMat tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội gia đình Tonmat tại Thanh Hóa

(VH&ĐS) Tại TP Sầm Sơn vừa diễn ra "Ngày hội gia đình tôn mát" do Công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ Niềm tin Việt phối hợp với Công ty Nippon Paint Việt Nam và các nhà phân phối TonMat tổ chức.

Các đại biểu và nhà phân phối tại hội nghị.

Gachmat - Tonmat - Fujiton: Sản phẩm mới, công nghệ mới do công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ Niềm tin Việt sản xuất. Sản phẩm đã được Cục sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền và giấy chứng nhận quyền tác giả do Cục bản quyền tác giả - Bộ VH,TT&DL cấp. Sản phẩm tấm lợp Tonmat được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu đồng bộ hiện đại với công nghệ tiên tiến của châu Âu sử dụng chất PU làm vật liệu cách âm, cách nhiệt được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.

Cũng tại hội nghị đại biểu được nghe giới thiệu 7 sản phẩm mới của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Niềm tin Việt đã và đang được triển khai với nhiều ưu thế vượt trội thân thiện với môi trường.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]