(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 15/9, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp cùng nhà tài trợ và một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh, tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ Cẩm Thủy

Ngày 15/9, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp cùng nhà tài trợ và một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh, tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

Đại diện Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa cùng các nhà hảo tâm trao quà cho bà con vùng lũ Cẩm Thủy

Theo đó, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã hỗ trợ 2 suất “Mái ấm tình thương” cho 2 gia đình bị sập nhàở xã Cẩm Thạch và xã Cẩm Bình 60 triệu đồng. Đồng thời, hỗ trợ xã Cẩm Giang 1,3 tấn gạo, thị trấn Cẩm Thủy 2 tấn gạo. Tổng trị giá 2 suất “Mái ấm tình thương” và gạo là 100 triệu đồng.

Ngoài ra, quỹ “Hành trình kết nối yêu thương” và các đại sứ cũng trao 3 suất quà, trị giá 3 triệu đồng/suất, cho 3 gia đình có người chết trong đợt mưa lũ vừa qua ở các xã Cẩm Phú, Cẩm Lương và thị trấn Cẩm Thủy.

Sự hỗ trợ kịp thời và ý nghĩa của Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm sẽ góp phần giúp đỡ các gia đình khắc phục khó khăn, từng bước ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]