(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 14/9, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức đêm hội Trung thu 2016 với chủ đề “Chắp cánh tuổi thơ”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tưng bừng đêm hội Trung thu “Chắp cánh tuổi thơ”

(VH&ĐS) Tối 14/9, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức đêm hội Trung thu 2016 với chủ đề “Chắp cánh tuổi thơ”.

Đêm hội Trung thu “Chắp cánh tuổi thơ” với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Tham dự đêm hội có đại diện lãnh đạo các sở ban ngành cấp tỉnh, lãnh đạo TP Thanh Hóa, cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi đến từ 37 phường, xã trên địa bàn.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa trao quà cho cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Mở đầu đêm hội, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa Đào Trọng Quy đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các em thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp tết Trung thu 2016.

CLB Lân Sư Rồng TP Thanh Hóa mở đầu đêm hội với tiết mục múa lân đặc sắc.

Trong đêm hội, các đồng chí lãnh đạo TP Thanh Hóa đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng (do Công ty CP thiết bị giáo dục Hồng Đức tài trợ) cho 50 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi đến từ các trường trên địa bàn.

Liên khúc dân ca ba miền do bé Thanh Bình cùng tốp múa Nhà văn hóa thiếu nhi.

Sau đó các đại biểu cùng hàng nghìn em nhỏ, người dân TP Thanh Hóa và các vùng lân cận đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với nhiều tiết mục hát, múa hấp dẫn như: Múa lân của CLB Lân Sư Rồng TP Thanh Hóa thể hiện; liên khúc hát múa “Nổi trống đồng lên - Chiếc đèn ông sao - Tình bạn ngày khai trường” do các em nhỏ của Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố thể hiện; liên khúc dân ca ba miền do bé Thanh Bình và tốp múa thể hiện;…

Các em Nhà văn hóa thiếu nhi với tiết mục Nổi trống đồng lên - Chiếc đèn ông sao - Tình bạn ngày khai trường.

Kết thúc đêm hội, lãnh đạo TP Thanh Hóa, các sở, ban, ngành cấp tỉnh đã cùng chung vui phá cỗ đêm rằm, chia quà cho các em nhỏ.

Tết Trung thu năm nay, TP Thanh Hóa không tổ chức cuộc thi rước đèn, tuy vậy nhiều phường, xã trên địa bàn đã tổ chức chấm đèn đẹp, nhiều khu phố đã sôi nổi rước đèn trên các đường phố của TP Thanh Hóa trong điều kiện bảo đảm an toàn giao thông và an ninh trật tự; tổ chức vui đón Trung thu và phá cỗ cho các em nhỏ tại các khu dân cư.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]