(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Năm 2016, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa (TX Sầm Sơn) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập. Đây là niềm tự hào, phấn khởi và là động lực to lớn để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động tiếp bước những chặng đường tiếp theo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân

(VH&ĐS) Năm 2016, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa (TX Sầm Sơn) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập. Đây là niềm tự hào, phấn khởi và là động lực to lớn để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động tiếp bước những chặng đường tiếp theo.

Đồng chí Lê Văn Anh - Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa trao chứng nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân.

Hơn 5 thập kỷ đi qua với những bước thăng trầm và tên gọi khác nhau, mỗi lần chuyển địa điểm là những khó khăn, vất vả nhưng với nhiệm vụ được giao, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Nếu ban đầu mới có 100 giường bệnh, cơ sở vật chất chỉ là những căn nhà cấp 4 tranh tre nứa lá thì nay đã có quy mô 120 giường nội trú, được công nhận là bệnh viện hạng II với 4 phòng chức năng, 8 khoa và nhiều trang thiết bị hiện đại, 96 cán bộ, CNVC-LĐ.

Bệnh viện có đội ngũ y tế chuyên ngành được đào tạo chính quy, vững vàng về chuyên môn, có tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân tận tình, chu đáo... Nhiều phương tiện kỹ thuật hiện đại trong khám, chữa bệnh được đầu tư như: Máy X-Quang cả sóng, siêu âm màu 3D chẩn đoán, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, điện tim, điện não đồ, nội soi tai - mũi - họng, siêu âm điều trị, điện trường cao áp, laser, kéo giãn cột sống... Bên cạnh đó, còn nghiên cứu, đưa vào ứng dụng 68 đề tài cấp sở và cấp tỉnh, hàng chục sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Nhiều đề tài đã mang lại hiệu quả ứng dụng cao trong điều trị. Đồng thời bệnh viện còn làm tốt công tác quản lý, chỉ đạo chuyên môn khoa PHCN ở tuyến dưới trên địa bàn tỉnh.

Với những kết quả đạt được, bệnh viện đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh... Có 1 bác sĩ được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú và nhiều cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen của các cấp, các ngành...

Năm 2016, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua của ngành, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào bệnh viện, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp, chú trọng phong trào rèn luyện thân thể, văn hóa thể thao trong đơn vị, tạo môi trường thuận lợi phục vụ tốt bệnh nhân nên đã có nhiều tập thể xuất sắc. Nhiều cán bộ đạt chiến sỹ thi đua cơ sở và lao động tiên tiến.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]