(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập LĐLĐ Thanh Hóa (10/10/1946-10/10/2016), LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức Hội thao CNVCLĐ năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thao CNVCLĐ năm 2016

(VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập LĐLĐ Thanh Hóa (10/10/1946-10/10/2016), LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức Hội thao CNVCLĐ năm 2016.

Một màn thi đấu bóng bàn của các VĐV đến từ Công ty Hông Mỹ (CĐ KKT Nghi Sơn).

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện các cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”...; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu vừa giúp nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất, vừa tăng cường tình thân ái trong CNVCLĐ trên địa bàn toàn tỉnh.

Đến với Hội thao CNVCLĐ năm 2016 có 37/38 đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có 20 đơn vị đã tổ chức hội thao trước 30/8, còn lại 17 đơn vị có kế hoạch tổ chức trong tháng 9. Không chỉ đầy đủ hơn về số lượng mà ở hội thao cấp huyện năm nay, chất lượng thi đấu của các đơn vị cũng được nâng cao cả về mọi mặt.

Đặc biệt, ngoài 3 bộ môn thi đấu chính là: Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền thì một số đơn vị như Hà Trung, Yên Định… còn mạnh dạn đưa cả quần vợt (tennis) vào giao lưu thi đấu. Cho đến thời điểm này, các đơn vị tổ chức hội thao đều có sự chuẩn bị chu đáo. Các vận động viên tham gia thi đấu đã có sự tập luyện kỹ lưỡng, tạo sức hấp dẫn đặc biệt cho người xem không khác gì ở những giải thể thao chuyên nghiệp.

Sau hội thao ở quy mô cấp huyện, ở 2 nội dung bóng bàn và cầu lông, các đơn vị sẽ chỉ được chọn ra một đôi vận động viên tương thích về độ tuổi để tiếp tục tranh giải ở Hội thao cấp tỉnh. Riêng bộ môn bóng chuyền mỗi đơn vị được đăng ký 1 đội bóng chuyền nam và 1 đội bóng chuyền nữ.

Trên cơ sở đó, BTC hội thao sẽ chia làm 2 khối thi đấu. Khối 1 gồm: LĐLĐ các huyện, thị xã, CĐ KKT Nghi Sơn; Khối 2 gồm: CĐ ngành, LĐLĐ thành phố, CĐ Viên chức tỉnh, CĐ cơ sở trực thuộc và CĐ các doanh nghiệp TƯ đóng trên địa bàn tỉnh. Môn cầu lông và bóng bàn bốc thăm đánh loại trực tiếp. Môn bóng chuyền, căn cứ vào số đội đăng ký, BTC sẽ tiến hành chia bảng.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]