(vhds.baothanhhoa.vn) - Bằng chiến thuật, lối chơi hiệu quả cùng sự tỏa sáng của hàng công, U19 Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng dễ dàng trước U19 Quảng Nam với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 3 chiều 10-3, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng D vòng loại Giải U19 quốc gia 2022.

Thắng đậm U19 Quảng Nam, U19 Đông Á Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng

Bằng chiến thuật, lối chơi hiệu quả cùng sự tỏa sáng của hàng công, U19 Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng dễ dàng trước U19 Quảng Nam với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 3 chiều 10-3, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng D vòng loại Giải U19 quốc gia 2022.

Thắng đậm U19 Quảng Nam, U19 Đông Á Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng

Ngọc Mỹ nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Đông Á Thanh Hóa ở cuối hiệp 1.

U19 Đông Á Thanh Hóa bước vào trận đấu này với quyết tâm khá cao. Đoàn quân của HLV Lê Hồng Minh đã chơi tấn công rất chủ động ngay từ những phút đầu. Đây là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ U19 Đông Á Thanh Hóa đã tự tin hơn rất nhiều sau chiến thắng quan trọng trước U19 Phố Hiến Hưng Yên ở lượt trận trước.

Trong khi đó, U19 Quảng Nam cũng tự tin không kém khi họ cũng vừa đánh bại U19 SHB Đà Nẵng. Đội bóng đất Quảng sẵn sàng chơi đôi công với U19 Đông Á Thanh Hóa. Thế trận hai đội tạo ra là khá hấp dẫn, quyết liệt với những pha tấn công ăn miếng, trả miếng được tạo ra về phía khung thành của 2 thủ môn.

Phút 29, Nguyễn Ngọc Giang đã mở tỷ số cho U19 Đông Á Thanh Hóa sau pha đột phá, càn lướt và dứt điểm gọn gàng vào lưới U19 Quảng Nam. Đây cũng là thành quả xứng đáng đối với thầy trò HLV Lê Hồng Minh sau nhiều pha tấn công liên tục.

U19 Quảng Nam cũng nỗ lực dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và họ có một số pha dứt điểm suýt thành bàn.

Phút 43, Ngọc Mỹ băng lên phá bẫy việt vị, hạ gục thủ môn U19 Quảng Nam trong pha đối mặt, nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Đông Á Thanh Hóa. Đây cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, U19 Đông Á Thanh Hóa đã nâng tỷ số lên 3-0 sau pha đánh đầu ghi bàn từ pha đá phạt góc của Đình Thông.

Với khoảng cách dẫn trước khá an toàn, các học trò của HLV Lê Hồng Minh đã chơi bình tĩnh, chặt chẽ để bảo toàn lợi thế. Những sự thay đổi người của U19 Đông Á Thanh Hóa ở cuối hiệp 2 là để các trụ cột giữ sức và tăng cường cho khâu phòng thủ.

Thắng đậm U19 Quảng Nam, U19 Đông Á Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng

U19 Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc lượt đi bảng D với vị trí đầu bảng D.

U19 Quảng Nam cũng đã dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự song họ không thể vượt qua được hàng thủ được tổ chức tốt và chặt chẽ của U19 Đông Á Thanh Hóa. 3-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Lê Hồng Minh là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp này đã giúp U19 Đông Á Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau 3 trận. Xếp thứ 2 ở bảng đấu này là U19 Phố Hiến Hưng Yên. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0 trước U19 SHB Đà Nẵng ở trận đấu cùng giờ và cùng có 6 điểm, nhưng kém U19 Đông Á Thanh Hóa về hiệu số.

Các trận đấu lượt về bảng D sẽ bắt đầu từ ngày 13-3. U19 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp lại U19 SHB Đà Nẵng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]