(vhds.baothanhhoa.vn) - Kết thúc các nội dung thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 3 HCB, 4 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành 3 HCB, 4 HCĐ tại ASIAD 2018

Kết thúc các nội dung thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 3 HCB, 4 HCĐ.

Xuất sắc nhất phải kể đến Quách Thị Lan ở bộ môn điền kinh với thành tích 1 HCB, 1 HCĐ. Trong bối cảnh nhiều nước đã nhập tịch các VĐV gốc châu Phi về thi đấu tại ASIAD, Quách Thị Lan đã thi đấu hết mình ở nội dung sở trường 400m vượt rào nữ. Dù rất muốn đổi màu huy chương, 2 lần liên tiếp phá kỷ lục quốc gia ở cự ly này song Quách Thị Lan đã không thể vượt qua được đối thủ người gốc Nigeria của Bahrain, chấp nhận tấm HCB.

Quách Thị Lan (VĐV chạy giữa) xuất sắc giành 1 HCB, 1HCĐ tại ASIAD 2018. (Ảnh từ internet)

Dù chỉ giành được tấm HCB nhưng đây vẫn được xem như là “vàng” đối với điền kinh Việt Nam và cá nhân Quách Thị Lan. VĐV ở Ngọc Lặc tiếp tục giành thêm 1 tấm HCĐ ở cự ly chạy 4x400m tiếp sức nữ. Quách Thị Lan đã có một kỳ ASIAD đáng nhớ khi góp công lớn vào thành tích giành 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ của bộ môn điền kinh. Với những thành tích đã đạt được nói trên, Quách Thị Lan cũng đã đạt đủ chuẩn để tham dự Olympic Tokyo 2020.

Trong khi đó Pencak Silat chỉ giành được 1 HCB, 2 HCĐ. HCB thuộc về võ sỹ Nguyễn Ngọc Toàn ở hạng cân 65 kg. 2 tấm HCĐ thuộc về Nguyễn Duy Tuyến (hạng 90 kg) và Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg). 1 HCB và 2 HCĐ còn lại thuộc về bộ môn cầu mây ở các nội dung đồng đội nam và nữ.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]